Thứ Ba, 08/10/2024 19:38 CH
Sản phẩm hỗ trợ trẻ học tiếng Anh:
Nhiều tiện ích
Thứ Bảy, 17/03/2012 08:39 SA

Thời gian qua trên địa bàn Phú Yên xuất hiện nhiều sản phẩm “học mà chơi - chơi mà học” tiếng Anh dành cho trẻ với giá trung bình từ 1,8-2,5 triệu đồng/sản phẩm. Tuy giá khá đắt nhưng do tiện ích nên các sản phẩm trên được khách hàng tìm mua.

anh120317.jpg
Ảnh minh họa: N. MINH

Thời gian qua, bên cạnh các sản phẩm hỗ trợ việc học tiếng Anh truyền thống như kim từ điển, tân từ điển… tại các hiệu sách, trung tâm thương mại trên địa bàn Phú Yên cũng xuất hiện nhiều sản phẩm mới như máy học tiếng Anh đa dụng, bút thần kỳ E-Pen, Panda, E9000, Magic Pen… Các sản phẩm này được bán với giá rất cao từ 1,8-2,5 triệu đồng nhưng vẫn có nhiều khách hàng mua. Chị Lê Thị Hồ, một khách hàng ở phường 2, TP Tuy Hòa cho biết: “Hồi còn đi học tôi học rất kém môn Anh văn. Do đó khi con tôi vào lớp một, tôi đã mua một cây bút biết đọc kèm bộ sách khoa học thường thức bằng tiếng Anh để con tôi học tập thật tốt. Qua một thời gian sử dụng, tôi rất hài lòng vì khả năng Anh ngữ của cháu đã tiến bộ rõ rệt”. Anh Hoàng Anh Vũ, Quản lý siêu thị thegioididong.com (thuộc Công ty cổ phần Thế giới di động) tại TP Tuy Hòa cho biết: “Thực ra các sản phẩm trên đã ra đời từ nhiều tháng qua. Do nó chỉ được bày bán tại các cửa hàng chuyên dụng nên người tiêu dùng vẫn chưa biết rõ thông tin cũng như tính năng của sản phẩm. Tuy nhiên một khi đã sử dụng, hầu hết khách hàng đều rất hài lòng. Hiện tại lượng sản phẩm bán ra so với mấy tháng trước tại cửa hàng tăng từ 20-25%”.

Khác với các loại sản phẩm kim từ điển, tân từ điển chỉ với tính năng nghe, đọc, phát âm, các sản phẩm máy học tiếng Anh đa dụng, bút thần kỳ đều có rất nhiều tính năng giúp trẻ từ hai đến mười hai tuổi học chữ, nghe kể chuyện, nghe hát, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ và chơi các trò chơi phát triển trí tuệ. Với chức năng chấm đọc, khi trẻ chấm bút vào chữ hoặc hình ảnh trong sách, bút sẽ phát ra âm thanh tương ứng. Khi chấm bút vào nội dung cần nghe lại, bút sẽ tự động đọc lại phần nội dung được yêu cầu, tiện lợi hơn nhiều so với việc sử dụng băng, đĩa, máy vi tính. Các loại sản phẩm này đều sử dụng cho 4-12 thứ tiếng khác nhau như: Anh, Việt, Pháp, Hoa, Đức… Theo chị Nguyễn Thị Danh, nhân viên Nhà sách Văn hóa Phú Yên, một chức năng ưu việt của bút thần kỳ là thu âm và đối chiếu. Bút sẽ hướng dẫn trẻ thu âm lại giọng đọc của mình, sau đó phát lại câu mẫu và giọng đọc của trẻ để so sánh, giúp trẻ cải thiện cách phát âm.

Đặc biệt với phiên bản mới, các loại bút thần kỳ sở hữu dung lượng lên đến 4GB, cho phép người dùng tự tạo âm thanh cũng như thoải mái cập nhật các bộ sách mới cho bé như: từ điển Anh - Việt thiếu nhi, bộ sách giáo dục dành cho lứa tuổi mẫu giáo, bộ sách trò chơi phát triển trí tuệ.

HOÀNG XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek