Thứ Tư, 09/10/2024 07:31 SA
Những lưu ý khi đăng ký dự thi, đăng ký xét tuyển
Chủ Nhật, 04/03/2012 08:30 SA

Hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) bao gồm:

 

- Một túi đựng hồ sơ, phiếu số 1, phiếu số 2.

 

(Phiếu số 1 do Sở GD-ĐT lưu giữ. Phiếu số 2 do thí sinh giữ và được sử dụng trong các trường hợp cần thiết).

 

- Ba ảnh chân dung cỡ 4×6cm được chụp trong thời gian sáu tháng tính đến ngày nộp hồ sơ ĐKDT; ba phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ, tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

 

- Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

tu-van-120304.jpg

Học sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012 - Ảnh: T.HẰNG

Riêng thí sinh có nguyện vọng học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH, trường CĐ thuộc các đại học (sau đây gọi chung là trường) thì cần nộp thêm bản photocopy mặt trước của tờ phiếu ĐKDT số 1.

 

Nộp hồ sơ và lệ phí đăng ký dự thi

 

Học sinh đang học lớp 12 THPT tại trường nào thì nộp hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT tại trường đó. Các đối tượng khác nộp hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT tại các địa điểm do Sở GD-ĐT quy định. Các địa điểm này không thu hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT của học sinh đang học lớp 12. Thời hạn thu nhận hồ sơ ĐKDT, lệ phí ĐKDT quy định thống nhất trên phạm vi toàn quốc như sau: Theo hệ thống của Sở GD-ĐT: Từ ngày 15/3 đến 17g ngày 16/4; tại các trường tổ chức thi: Từ ngày 17/4 đến 17g ngày 23/4.

 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển

 

Hồ sơ ĐKXT gồm: Giấy chứng nhận kết quả thi (bản gốc hay bản sao có công chứng theo quy định của từng trường) và một phong bì đã dán sẵn tem, có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh. Thí sinh trúng tuyển nhập học, phải nộp bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi có đóng dấu đỏ của trường tổ chức thi (nếu chưa nộp trong hồ sơ ĐKXT).

 

Nộp hồ sơ và lệ phí ĐKXT

 

Trong thời hạn quy định của các trường, thí sinh nộp hồ sơ ĐKXT và lệ phí ĐKXT qua đường bưu điện chuyển phát nhanh hoặc chuyển phát ưu tiên hoặc nộp trực tiếp tại trường đều hợp lệ và có giá trị xét tuyển như nhau. Nếu không trúng tuyển hoặc có nguyện vọng rút hồ sơ ĐKXT đã nộp, thí sinh được quyền rút hồ sơ ĐKXT. Lệ phí ĐKXT đối với thí sinh rút hồ sơ và thí sinh không trúng tuyển do hiệu trưởng các trường xem xét, quyết định.

 

Hàng ngày, các trường nhận và công bố công khai trên trang thông tin điện tử của trường thông tin về hồ sơ ĐKXT của thí sinh.

 

MẠNH THÚY (giới thiệu)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek