Thứ Hai, 14/10/2024 17:20 CH
Ðợt 2 tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011:
Không bố trí những cán bộ vi phạm quy chế trong đợt 1 tham gia công tác tuyển sinh ở đợt 2
Thứ Năm, 07/07/2011 07:53 SA

Gần 1.000 chỗ ở miễn phí, giá rẻ cho thí sinh dự thi Trường Ðại học Phú Yên

 

Ngày 6/7, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT có công điện gởi chủ tịch hội đồng tuyển sinh các trường đại học, học viện, yêu cầu các hội đồng tuyển sinh không tiếp tục bố trí những cán bộ vi phạm quy chế đã bị xử lý kỷ luật đợt 1 tham gia công tác tuyển sinh ở đợt thi đại học thứ 2.

 

dot-2110707.gif

Lực lượng tiếp sức mùa thi Trường Đại học Phú Yên hướng dẫn thí sinh và người nhà đến dự thi - Ảnh: T.HẰNG

 

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các hội đồng tuyển sinh tổ chức tập huấn và phổ biến kỹ các quy định của Quy chế tuyển sinh đến tất cả cán bộ tham gia công tác tuyển sinh và thí sinh, trong đó lưu ý: tất cả cán bộ tham gia công tác tuyển sinh đều không được mang theo điện thoại di động khi làm nhiệm vụ; nhắc nhở và không cho phép thí sinh mang các tài liệu, vật dụng trái phép vào phòng thi, đặc biệt là điện thoại di động. Đối với các môn thi tự luận: Trước khi phát giấy thi cho thí sinh, cán bộ coi thi thứ hai phải ký và ghi rõ họ tên vào đúng ô quy định trên tờ giấy thi; cán bộ coi thi thứ nhất chỉ được ký và ghi rõ họ tên vào đúng ô quy định trên tờ giấy thi của thí sinh sau khi thí sinh đã ghi đầy đủ họ tên, số báo danh và các mục cần thiết khác trên tờ giấy thi. Đối với các môn thi trắc nghiệm: Cả 2 cán bộ coi thi ký vào phiếu trả lời trắc nghiệm trước khi phát cho thí sinh; nhắc nhở thí sinh phải kiểm tra kỹ để bảo đảm đề thi đủ số trang; đúng mã đề trên từng trang; số câu trắc nghiệm… Khi thí sinh nộp bài thi, cán bộ coi thi phải đếm kỹ số tờ giấy thi, đồng thời yêu cầu thí sinh tự ghi rõ số tờ giấy thi đã nộp và ký tên xác nhận vào bản danh sách theo dõi thí sinh đối với từng buổi thi của từng môn thi. Tuyệt đối không được để nhầm lẫn, thất lạc, mất mát bài thi của thí sinh.

 

* Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Phú Yên Trần Văn Chương, cho biết đợt 2 tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011 của Trường Đại học Phú Yên có 1.068 thí sinh đăng ký dự thi. Để tạo điều kiện cho thí sinh sớm ổn định nơi ăn chốn ở, ngày 6/7 lực lượng tiếp sức mùa thi của trường đã tổ chức tiếp đón thí sinh tại hai hội đồng thi là Trường Đại học Phú Yên và Trường THCS Lương Thế Vinh (TP Tuy Hòa). Ngoài 300 chỗ ở miễn phí ở ký túc xá dành cho thí sinh ngoại tỉnh, lực lượng tiếp sức mùa thi còn huy động được gần 700 chỗ ở giá rẻ trong các hộ dân gần khu vực các hội đồng thi.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek