Thứ Hai, 21/10/2024 02:58 SA
Hy vọng vậy!
Chủ Nhật, 05/08/2018 09:39 SA

- Đến nay đã có ba tỉnh Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình bị phát hiện gian lận trong thi tốt nghiệp THPT, nhiều cán bộ bị khởi tố, tạm giam! Không biết sắp tới còn địa phương nào nữa không?

 

- Cái đó thì chịu, nhưng cái ni thì rõ nè!

 

- Trước khi lùm xùm nổ ra, lãnh đạo sở giáo dục cả ba tỉnh đều khẳng định việc coi thi cũng như chấm thi đều diễn ra nghiêm túc, công bằng, đúng quy trình, quy định và không có tiêu cực! Bây giờ thì tanh bành té bẹ hết!

 

 

- Tại hội nghị trực tuyến 6 tháng đầu năm của Chính phủ, Bộ trưởng GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cũng khẳng định “kỳ thi tổ chức nghiêm túc, khách quan, an toàn và nhẹ nhàng… cơ bản là thành công” cơ mà. Nhưng sự đời…

 

- Vừa rồi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ Công an điều tra, xử lý đúng người, đúng tội các sai phạm trong kỳ thi THPT quốc gia để lấy lại niềm tin của nhân dân. Theo tôi, từ vụ này, Bộ GD-ĐT nên khẩn trương, quyết liệt và mần gấp gãy!

 

- ?

 

- Đó là tổ chức thi cử sao cho nhẹ nhàng mà đảm bảo yêu cầu khách quan, hiệu quả, không xảy ra hệ quả xấu cho xã hội, không ảnh hưởng đến thanh danh của ngành. Lâu nay, nhiều chuyên gia, nhiều người tâm huyết đã góp ý, hiến kế rất cụ thể, khoa học nhưng có ai nghe đâu! Hy vọng sau những chuyện xót xa nói trên, Bộ GD-ĐT sẽ có những đổi mới phù hợp!

 

- Tôi cũng hy vọng vậy!!!

 

 

BÚT NGUYÊN TỬ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek