Thứ Năm, 03/10/2024 22:35 CH
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt và chúc tết văn nghệ sĩ, các nhà đầu tư, sinh viên tiêu biểu
Thứ Tư, 14/02/2007 07:30 SA

Sáng 13/2, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết đội ngũ trí thức, các nhà báo, các văn nghệ sĩ, vận động viên tiêu biểu của tỉnh năm 2006. Đồng chí Đào Tấn Lộc, Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến dự.

 

070214-loc-chi.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi tại buổi gặp mặt học sinh – sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Hợi – Ảnh: M.KÝ

 

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh đã ghi nhận sự  đóng góp rất lớn của các nhân sĩ, trí thức, nhà khoa học, các văn nghệ sĩ, các nhà báo, thầy thuốc, vận động viên tỉnh nhà vào những thành tựu đã đạt được trên tất cả các mặt kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh trong năm qua. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc đội ngũ trí thức, các nhà báo, lực lượng văn nghệ sĩ, vận động viên của tỉnh và gia đình sang năm mới Đinh Hợi dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng; tiếp tục dốc bầu nhiệt huyết, cống hiến sức mình cho sự phát triển của tỉnh nhà.

 

* Chiều qua (13/2), tại Nhà Văn hóa Lao động (TP Tuy Hòa), Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức gặp mặt sinh viên tiêu biểu nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Hợi. Đến  dự có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lão thành cách mạng và 200 học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên cả nước.

 

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên Đào Tấn Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi đã thông báo tình hình kinh tế – xã hội tỉnh trong năm qua và trả lời nhiều câu hỏi của các sinh viên học sinh về việc làm, đào tạo. Đồng thời, thông báo cụ thể chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của địa phương, động viên các bạn trẻ ra sức học tập, góp phần xây dựng quê hương.

 

Nhân dịp này, Báo Phú Yên, Hội cứu trợ trẻ em tàn tật tỉnh và Tỉnh đoàn Phú Yên đã phối hợp trao 116 suất quà cho các trẻ em nghèo khuyết tật trên địa bàn TP Tuy Hòa, mỗi suất trị giá 100.000 đồng, từ nguồn hỗ trợ của Hội đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Yên trao bằng khen cho 23 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn.

 

070214-culuan.jpg

Đồng chí Nguyễn Duy Luân, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, trao quà Tết cho trẻ em nghèo trên địa bàn TP Tuy Hòa– Ảnh: M.KÝ

 

Sau buổi gặp mặt, các sinh viên đã tham gia lễ hội với chủ đề “Mùa xuân và tuổi trẻ”, tổ chức các trò chơi dân gian và tham quan các gian hàng ẩm thực.

 

* Cũng trong ngày 12/2, UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt thân mật các doanh nhân, chuyên gia và người nước ngoài đang công tác và hoạt động tại tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến dự.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bá Lộc đã gửi lời chúc mừng năm mới và biểu dương những đóng góp tích cực của các nhà đầu tư, chuyên gia vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Sau khi thông báo những định hướng phát triển của tỉnh trong năm 2007, đồng chí Nguyễn Bá Lộc đã đề nghị các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài tuyên truyền vận động các tập đoàn và công ty khác đến Phú Yên đầu tư, nhất là những lĩnh vực mà tỉnh có tiềm năng như công nghiệp, khai thác và chế biến khoáng sản, khai thác và chế biến nông lâm thuỷ sản, dịch vụ du lịch và thương mại…

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài  đều đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã tạo môi trường sản xuất kinh doanh thuận lợi và bày tỏ tình cảm tốt đẹp đối với Phú Yên.

 

XUÂN HIẾU - NGUYÊN TRƯỜNG-VĂN TÀI

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek