Thứ Tư, 16/10/2024 01:27 SA
Trưởng ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa làm việc tại Phú Yên
Thứ Năm, 13/06/2013 07:44 SA

Ngày 12/6, đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác của Ban Tổ chức Trung ương đã về thăm và làm việc tại Phú Yên.

 

arpb130613.jpg

Đồng chí Tô Huy Rứa phát biểu tại buổi làm việc - Ảnh: T.BÍCH

Cùng đi có đồng chí Trần Văn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tổ chức Trung ương cùng lãnh đạo văn phòng, các vụ chức năng của Ban Tổ chức Trung ương. Các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với đoàn.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đình Cự đã báo cáo tóm tắt với đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương và đoàn công tác một số tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh năm 2012 và những tháng đầu năm 2013; các nhiệm vụ chủ yếu từ nay đến hết năm 2013 và kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) của tỉnh thời gian qua.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đào Tấn Lộc đã báo cáo với đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương một số vấn đề về công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo các cấp của tỉnh thời gian qua. Đồng thời, kiến nghị lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương một số vấn đề cụ thể về chính sách công tác cán bộ để đội ngũ cán bộ các cấp phục vụ tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ của sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương, đất nước trong thời gian tới.

 

Sau khi nghe ý kiến của các đại biểu dự buổi làm việc, đồng chí Tô Huy Rứa đánh giá cao những cố gắng của Đảng bộ và nhân dân Phú Yên trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, gìn giữ an ninh - quốc phòng thời gian qua. Đồng chí cho rằng lãnh đạo tỉnh đã quan tâm khá toàn diện đến công tác xây dựng Đảng và đạt hiệu quả rõ rệt, nhất là trong quy hoạch, luân chuyển cán bộ, thực hiện chất vấn trong Đảng, thu hút cán bộ trẻ. Đồng thời, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, qua đó, tạo đột phá góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương đề nghị sắp tới, lãnh đạo tỉnh cần tiếp tục khẳng định, làm rõ những kết quả sau 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), tiếp tục chỉ đạo triển khai thực hiện mạnh mẽ các nhóm giải pháp về tổ chức, cán bộ và sinh hoạt đảng, về cơ chế, chính sách, về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng để nghị quyết đi vào cuộc sống, ngày càng phát huy hiệu quả tích cực. Bên cạnh đó, tập trung khắc phục các hạn chế còn tồn tại trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) nói riêng và trong công tác xây dựng Đảng nói chung…, góp phần nâng cao sức chiến đấu, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, góp phần xây dựng tỉnh Phú Yên ngày càng phát triển mọi mặt.

 

THẠCH BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek