Thứ Bảy, 12/10/2024 19:23 CH
Đoàn ĐBQH tỉnh gặp mặt con em Phú Yên đang công tác, làm ăn sinh sống tại Hà Nội
Thứ Hai, 31/10/2011 08:30 SA

Sáng 30/10, nhân dịp tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIII, Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên phối hợp Ban liên lạc Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội tổ chức gặp mặt, giao lưu với gần 50 con em người Phú Yên đang công tác, làm ăn sinh sống tại thủ đô. Đến dự có các đồng chí: Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Thái Phụng Nê, đặc phái viên của Thủ tướng Chính phủ; Hà Đăng, nguyên Trưởng ban Tư tưởng văn hóa Trung ương.

 

doan-DBQH111031.jpg

Ảnh: NGUYỄN TUẤN

Trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, người Phú Yên ở Hà Nội luôn đoàn kết gắn bó, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau và hướng về quê hương. Trong quá trình hoạt động, Hội luôn nhận được sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan ban ngành tỉnh và các địa phương. Ngoài tổ chức thăm hỏi động viên, chia sẻ với nhau trong cuộc sống, Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội đã tập hợp được những nhà doanh nghiệp, cán bộ khoa học, tướng lĩnh thành đạt trên nhiều lĩnh vực, nhiệt tình và tâm huyết đóng góp công sức, tiền của cho các hoạt động hướng về quê hương.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, về những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của tỉnh nhà trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận những đóng góp có hiệu quả với quê hương mà Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội đã làm được những năm qua. Điều đó không chỉ thể hiện tình cảm gắn bó với quê hương mà còn đề cao trách nhiệm cộng đồng của những người con xa quê muốn đóng góp công sức của mình vì một tỉnh Phú Yên giàu mạnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội ngày càng phát triển và có nhiều hoạt động thiết thực hướng về quê hương.

 

NGUYỄN TUẤN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek