Thứ Sáu, 04/10/2024 10:22 SA
Tổ chức chu đáo, hiệu quả việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các văn kiện và chương trình hành động của Ðảng
Thứ Sáu, 01/07/2011 11:00 SA

Sau hơn ba ngày làm việc khẩn trương, trách nhiệm, sáng 30/6, Hội nghị cán bộ lãnh đạo toàn tỉnh học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã kết thúc.

 

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, nêu rõ: Sau hội nghị, trên cơ sở Kế hoạch số 05 ngày 15/4/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, đề nghị các đồng chí bí thư các cấp ủy trực thuộc tập trung chỉ đạo, chuẩn bị nội dung, chương trình, lực lượng báo cáo viên và các điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức thật tốt các hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết ở cấp mình và cấp dưới, đảm bảo đạt chất lượng và theo tiến độ quy định. Cấp huyện và tương đương sẽ hoàn thành việc quán triệt và xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện trước ngày 30/7/2011, cấp cơ sở sẽ hoàn thành trước ngày 30/8/2011. Đối với các lực lượng vũ trang: quân sự, công an, biên phòng, việc tổ chức học tập, quán triệt các văn kiện đại hội sẽ kết hợp với sự chỉ đạo của Quân ủy Trung ương và Đảng ủy Công an Trung ương. Đảng đoàn MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội, dựa theo văn kiện Đại hội XI của Đảng, văn kiện Đại hội XV của Đảng bộ tỉnh và các tài liệu hướng dẫn của Ban Tuyên giáo để tổ chức học tập, phổ biến đến đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chuẩn bị nội dung và tổ chức lớp quán triệt nghị quyết cho đội ngũ văn nghệ sĩ, phóng viên báo chí, các nhà khoa học. Các ban Đảng Tỉnh ủy và các cấp ủy phải có biện pháp phối hợp đôn đốc, kiểm tra việc tổ chức quán triệt, xây dựng kế hoạch thực hiện của các cấp các ngành, đảm bảo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, các chương trình hành động của Tỉnh ủy được quán triệt và tổ chức thực hiện chu đáo, hiệu quả ở các cấp, các ngành.

 

 Nhân hội nghị này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đồng chí bí thư các cấp ủy rà soát lại tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm ở các địa phương, đơn vị mình để bổ sung các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, đặc biệt là các giải pháp tích cực kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, chủ động trong công tác phòng chống thiên tai, chăm lo đời sống các đối tượng chính sách, các đối tượng xã hội… góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2011 của toàn tỉnh.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek