Thứ Hai, 30/09/2024 16:26 CH
Chủ tịch nước gởi thư đến thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước
Thứ Năm, 27/07/2006 19:15 CH

Nhân kỷ niệm lần thứ 59 ngày thương binh liệt sĩ, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư thăm hỏi tới thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước. PYO xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

Trong không khí cả nước phấn khởi thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2006, cùng với các phong trào thi đua yêu nước, nhân dân ta đang có các hoạt động thiết thực kỷ niệm 59 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2006). Thay mặt Đảng, Nhà nước tôi thân ái gửi tới các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với nước lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc nhất.

Sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã chiến đấu kiên cường vì lý tưởng Không có gì quý hơn độc lập tự do và quyết tâm Thà hy sinh tất cả chứ không chịu mất nước, không chịu làm nô lệ để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang này, cả dân tộc ta đã phấn đấu, chịu đựng nhiều hy sinh gian khổ.

Hàng triệu người đã hy sinh trong ngục tù và trên chiến trường hoặc mất đi một phần thân thể của mình. Dân tộc Việt Nam đời đời tạc dạ ghi công và biết ơn vô hạn về sự cống hiến lớn lao của các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng, liệt sĩ, các gia đình có công với nước, đồng thời dành sự quan tâm chu đáo, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong công cuộc đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, phấn đấu vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, nhiều đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ đã vượt lên thương tật, bệnh tật và những đau thương mất mát, không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động sản xuất, đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, ổn định cuộc sống gia đình, đóng góp cho cộng đồng và xã hội, xứng đáng danh hiệu Người công dân kiểu mẫu, gia đình cách mạng gương mẫu.

Tôi nhiệt liệt biểu dương, khen ngợi những cố gắng của các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh và người có công với nước; chúc các đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đạt nhiều thành tích hơn nữa, trở thành những tấm gương sáng trong phong trào thi đua yêu nước.

Nhân dịp này, tôi mong các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể cùng đồng bào cả nước làm tốt hơn nữa các phong trào chăm sóc người có công, tạo điều kiện để các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ luôn vui vẻ về tinh thần và có cuộc sống vật chất ổn định. Tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới.

Chào thân ái và quyết thắng


BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek