Thứ Sáu, 04/10/2024 06:22 SA
Huyện ủy Sông Hinh:
Phấn đấu tỉ lệ tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tăng hơn 10%
Thứ Tư, 14/01/2009 14:15 CH

Ngày 13/1, Huyện ủy Sông Hinh tổ chức hội nghị lần thứ 15 (đợt 2) thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2008, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2009; dự thảo báo cáo kết quả thực hiện chương trình kiểm tra giám sát năm 2008, chương trình kiểm tra giám sát của Huyện ủy năm 2009 và một số nội dung quan trọng khác.

 

Theo báo cáo của Huyện ủy Sông Hinh: Trong 13 chỉ tiêu chủ yếu được đề ra trong năm 2008, đã có 9 chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt kế hoạch. Bên cạnh những kết quả đạt được về kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong Đảng được quan tâm thực hiện tốt; ý thức tự giác và tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên được phát huy; sự đoàn kết trong Đảng, trong dân được tiếp tục củng cố; mối quan hệ giữa Đảng với dân ngày càng được thắt chặt. Tình hình chính trị tư tưởng trong toàn Đảng bộ và nhân dân ổn định; tinh thần cảnh giác cách mạng được nâng cao; không để xảy ra các biểu hiện tiêu cực, bè phái, cục bộ, mất đoàn kết, gây chia rẽ trong nội bộ Đảng và nhân dân. Việc triển khai thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tiếp tục đạt được những kết quả tốt và mang lại hiệu quả thiết thực.              

 

Công tác phát triển đảng viên mới đạt chỉ tiêu đề ra; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng thực hiện thường xuyên, nghiêm túc và có tác dụng giáo dục ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống cho đội ngũ cán bộ, đảng viên.

 

Năm 2009, ngoài việc phấn đấu thực hiện đạt một số chỉ tiêu chủ yếu mà HĐND huyện đã thông qua, Huyện ủy Sông Hinh phấn đấu nâng tỉ lệ TCCSĐ đạt trong sạch vững mạnh tăng hơn 10% so với năm 2008, kết nạp đảng viên mới đạt chỉ tiêu tỉnh giao. Triển khai thực hiện tốt kế hoạch của Huyện ủy về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị. Tiếp tục rà soát, củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, cán bộ lãnh đạo các phòng, ban, địa phương, nhất là những nơi đang còn khuyết. Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sắp xếp, luân chuyển cán bộ được quy hoạch. Phối hợp với Trường Chính trị tỉnh mở 1 lớp Trung cấp lý luận chính trị tại huyện và tổ chức lớp học tiếng Ê Đê dành cho đội ngũ cán bộ huyện. Phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ trong Đảng, thực hiện nghiêm chế độ chất vấn, tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt cấp ủy, chi bộ. Tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2009 của cấp ủy cấp trên và cấp mình…

 

NGỌC CƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek