Thứ Sáu, 04/10/2024 16:21 CH
Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phục vụ của văn phòng cấp ủy
Thứ Bảy, 03/01/2009 07:32 SA

Hôm qua (2/1), Văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Văn phòng cấp ủy năm 2008 và triển khai phương hướng, nhiệm vu năm 2009. Đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.

 

traohc.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc trao huân chương lao động hạng ba cho các đồng chí Nguyễn Ngọc Linh, Nguyễn Văn Thái

 

Năm qua, Văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng các cấp ủy đã làm tốt công tác tham mưu xây dựng các chương trình hành động của Tỉnh ủy và các cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6,7 (khóa X); tham mưu tổ chức tốt việc nghiên cứu, quán triệt, học tập các nghị quyết trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tham mưu xây dựng một số nghị quyết chuyên đề của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Văn phòng các cấp ủy trong tỉnh cũng đã tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực chỉ đạo tốt việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” từng bước đi vào chiều sâu theo các hướng  dẫn của Ban Chỉ đạo Trung ương và Ban Tuyên giáo Trung ương. Bên cạnh đó, Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các cấp ủy đã sơ kết, tổng kết kịp thời các chương trình, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy và cấp ủy cấp mình bảo đảm kế hoạch, có chất lượng. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ giám sát việc xây dựng và thực hiện quy chế  làm việc của các cấp ủy trực thuộc theo sự phân công của Ban Thường vụ cấp ủy. Qua giám sát, đã kịp thời tham mưu Ban Thường vụ cấp ủy chỉ đạo phát huy những mặt làm được, chấn chỉnh những mặt chưa làm được  trong  xây dựng và thực hiện quy chế làm việc, tạo điều kiện để các cấp ủy nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy mình…

 

Năm nay, Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các cấp ủy tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, phục vụ, nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững an ninh – quốc phòng và làm tốt công tác xây dựng Đảng ở địa phương.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đề nghị trong năm 2009, văn phòng các cấp ủy trong tỉnh  làm tốt hơn nữa công tác thu thập,  xử lý thông tin phục vụ thật tốt yêu cầu chỉ đạo, lãnh đạo của cấp ủy; tham mưu giúp cấp ủy giữ và thực hiện nghiêm quy chế hoạt động. Song song đó, tiếp tục cải tiến cách chuẩn bị cho các hội nghị từ nội dung cho đến thể chế hóa các văn bản, kết luận, xây dựng các văn kiện đảm bảo gọn, chính xác và gắn với thực tiễn của địa phương, đơn vị…Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý Văn phòng Tỉnh ủy và văn phòng các cấp ủy tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động, chú trọng  xây dựng đội ngũ cán bộ văn phòng cấp ủy các cấp theo hướng trẻ hóa, chính quy, năng động, đủ sức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã trao huân chương lao động hạng ba cho các đồng chí Nguyễn Ngọc Linh, Nguyễn Văn Thái – Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy. Đồng thời, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng cấp ủy thời gian qua.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek