Thứ Sáu, 04/10/2024 18:34 CH
Thư chúc mừng năm mới 2009 - Kỷ Sửu
Thứ Năm, 01/01/2009 07:30 SA

Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thân mến!

 

Nhân dịp năm mới 2009 và Tết Nguyên đán Kỷ Sửu, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên thân ái gửi tới toàn thể đồng bào trong tỉnh, các gia đình liệt sĩ, anh chị em thương bệnh binh, gia đình có công với nước, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, các bậc phụ lão, các em thanh niên, các cháu thiếu nhi, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, công nhân, nông dân, trí thức, các nhà doanh nghiệp, đồng bào các tôn giáo, đồng bào Phú Yên đang sinh sống, làm việc trong nước và nước ngoài, bà con ở mọi miền Tổ quốc và người nước ngoài đang sinh sống, công tác tại Phú Yên lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới an khang và thịnh vượng.      

     

Đồng bào, cán bộ, chiến sĩ thân mến!

 

Năm 2008, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách do tác động của thiên tai và lạm phát, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi hầu hết mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Nền kinh tế tỉnh tiếp tục ổn định và đạt mức tăng trưởng khá. Thu hút vốn đầu tư trong nước và nước ngoài tiếp tục được duy trì. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, đúng hướng. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên, an sinh xã hội được đảm bảo. Văn hóa – xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Quyền làm chủ của nhân dân được phát huy; dân chủ xã hội được mở rộng, khối đại đoàn kết toàn dân được tăng cường và phát triển. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị được kiện toàn, củng cố và ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động.

 

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh chân thành cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương tinh thần vượt khó, nỗ lực phấn đấu, chủ động, sáng tạo trong lao động, học tập, công tác của đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ toàn tỉnh, góp phần làm nên những thành tích to lớn trong năm 2008.

 

Năm 2009, năm có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội X của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và kế hoạch 5 năm 2006 – 2010; là năm có nhiều khó khăn, thách thức do những tác động của tình hình chính trị thế giới, của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, suy thoái kinh tế thế giới và những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh, thiên tai… Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh, đồng bào Phú Yên đang sinh sống ở trong nước và nước ngoài tăng cường đoàn kết, phát huy lòng yêu nước, tinh thần tự lực, tự cường, truyền thống cách mạng vẻ vang, vượt mọi khó khăn, thử thách, huy động cao độ mọi nguồn lực, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo chuyển biến tích cực hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế – xã hội năm 2009 ngay từ tháng đầu, quý đầu, tích cực góp phần xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Mừng xuân mới, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh tròn 79 tuổi, một lần nữa, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh kính chúc toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ toàn tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc và thắng lợi.

 

Chào thân ái!

 

Tuy Hòa, ngày 01 tháng 01 năm 2009

TỈNH ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ VIỆT NAM

TỈNH PHÚ YÊN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek