Thứ Năm, 16/05/2024 08:10 SA
Thường trực HĐND tỉnh thăm các doanh nghiệp ra quân đầu năm
Thứ Bảy, 17/02/2024 15:24 CH

Sáng 17/2, các đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Thái Phong, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, động viên cán bộ, người lao động Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam và Công ty TNHH Trang trại bò sữa Phú Yên nhân dịp ra quân sản xuất đầu năm. Cùng đi có lãnh đạo Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An và đoàn công tác thăm, tặng quà Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam. Ảnh: PHẠM THÙY

 

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Cao Thị Hòa An và các thành viên trong đoàn đã nghe đại diện các doanh nghiệp báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2023, kế hoạch phát triển sản xuất trong năm 2024 và hoạt động chăm lo người lao động trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn...

 

Đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân, người lao động của các doanh nghiệp, nhất là trong việc nỗ lực vượt khó và những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế của địa phương thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm thuận lợi, thành công và có nhiều thắng lợi mới.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An và đoàn công tác thăm, tặng quà Công ty TNHH Trang trại bò sữa Phú Yên. Ảnh: PHẠM THÙY

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An cũng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy nội lực, chủ động tổ chức các phương án sản xuất kinh doanh đạt năng suất, hiệu quả tốt hơn trong thời gian tới; quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn trong việc sử dụng nguồn nhân lực địa phương, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Đồng chí Cao Thị Hòa An lưu ý các doanh nghiệp chú trọng bảo đảm an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trong quá trình sản xuất; chăm lo thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động…

 

Đại diện các doanh nghiệp trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ quyết tâm nỗ lực vượt qua khó khăn, đoàn kết, phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

PHẠM THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek