Thứ Ba, 24/09/2024 18:20 CH
Sông Hinh: Gặp mặt già làng, người uy tín ở cơ sở
Thứ Sáu, 27/10/2023 20:00 CH

Lãnh đạo huyện Sông Hinh vừa gặp mặt già làng, người uy tín và lực lượng cốt cán tại địa bàn thị trấn Hai Riêng. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện và thị trấn đã thông tin đến các đại biểu về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của địa phương từ đầu năm 2023 đến nay, trong đó khẳng định vai trò quan trọng của các già làng, người uy tín, lực lượng cốt cán ở cơ sở.

 

Các đại biểu đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác an sinh xã hội, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; xây dựng đô thị Hai Riêng ngày càng phát triển. Các đại biểu cũng ý kiến chính quyền địa phương sớm sửa, nâng cấp đường nội đồng để thuận lợi hơn cho vận chuyển nông sản; xây dựng khu giãn dân cho các buôn người đồng bào dân tộc thiểu số, tiếp tục đầu tư buôn du lịch Lê Diêm; xây mương thoát nước, cải tạo vỉa hè các tuyến đường còn lại của thị trấn Hai Riêng; có giải pháp giải quyết dứt điểm thu hồi, giải phóng mặt bằng để sớm triển khai xây dựng các công trình đã được phê duyệt...

 

Lãnh đạo huyện Sông Hinh ghi nhận những ý kiến của các đại biểu; đồng thời mong muốn các già làng, người uy tín, lực lượng cốt cán ở cơ sở tiếp tục phát huy vai trò của mình, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

 

Ngoài thị trấn Hai Riêng, lãnh đạo huyện Sông Hinh cũng tổ chức gặp mặt các già làng, người uy tín, lực lượng cốt cán tại các xã còn lại của huyện.

 

VĂN THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek