Chủ Nhật, 19/05/2024 23:53 CH
Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương: Các địa phương khẩn trương triển khai kế hoạch năm 2023
Thứ Ba, 31/01/2023 17:14 CH

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với TX Sông Cầu. Ảnh: TRẦN QUỚI

Ngày 31/1, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn, đến thăm, chúc xuân và triển khai công tác đầu năm với các huyện Sơn Hòa, Sông Hinh, Tuy An và TX Sông Cầu. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác, lãnh đạo các địa phương cho biết: Dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương tổ chức trao hàng ngàn suất quà tết của Nhà nước, các tổ chức, cá nhân đến các gia đình chính sách, người có công cách mạng, người nghèo, yếu thế trong xã hội; đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, bắn pháo hoa (TX Sông Cầu) phục vụ người dân. Công tác an ninh trật tự được đảm bảo, không để xảy ra các vụ trọng án, vụ việc gây rối mất trật tự, giảm thiểu số vụ tai nạn giao thông. Ngay sau tết, các địa phương đã chỉ đạo, động viên các tổ chức, doanh nghiệp ra quân sản xuất, kinh doanh ngay từ đầu năm.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Đại Dương ghi nhận sự nỗ lực, đoàn kết của lãnh đạo các địa phương trong thời gian qua đã lãnh đạo, điều hành tốt các chương trình hành động phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, trật tự xã hội; thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho Nhân dân, không để ai không có tết.

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương ghi nhận sự nỗ lực, đoàn kết, của cấp ủy, chính quyền huyện Sơn Hòa làm tốt công tác chăm lo tết cho Nhân dân. Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Triển khai công tác năm mới sau tết Quý Mão, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các địa phương, cán bộ, đảng viên bắt tay ngay vào công việc, không chểnh mảng để tình trạng vui tết kéo dài. Năm 2023 là năm rất quan trọng trong nhiệm kỳ 5 năm 2020-2025, các địa phương phải nỗ lực làm việc tăng năng suất, vượt chỉ tiêu, kế hoạch, bù đắp lại khoảng thời gian hai năm trước bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm các địa phương cần tập trung là triển khai kế hoạch năm 2023 của các địa phương đã đặt ra, đảm bảo sự tăng trưởng, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân, đảm bảo quốc phòng an ninh; phát huy thế mạnh về nông nghiệp, thủy sản, gắn với du lịch. Các địa phương ưu tiên, tập trung nguồn lực phát triển vùng theo quy hoạch của tỉnh, huyện, tạo thế liên kết vùng với các địa phương giáp ranh. Công tác phòng chống tham nhũng cần tăng cường, mỗi cán bộ, đảng viên phải thực hiện nêu gương, hoàn thành chức trách nhiệm vụ, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Tăng cường tuyên truyền, đối thoại, dân vận, giải quyết thấu đáo các sự vụ, sự việc khiếu kiện kéo dài của công dân; không để các thế lực thù địch chống phá, lợi dụng. Công tác an ninh chính trị trên địa bàn cần được chú trọng… Những công việc trước mắt các địa phương lưu tâm là lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giao quân, đúng, đủ chỉ tiêu; ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm; tiếp tục thực hiện thu hồi, đền bù, giao mặt bằng cho các nhà thầu triển khai dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam qua địa bàn.

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương yêu cầu lãnh đạo huyện Sông Hinh bắt tay triển khai các nhiệm vụ ngay từ đầu năm. Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương chúc toàn thể Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các địa phương trong tỉnh năm mới với khí thế mới, năng lượng dồi dào, triển khai thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek