Thứ Hai, 30/09/2024 08:30 SA
Đồng chí Tạ Anh Tuấn thăm, chúc mừng các trường học nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Thứ Sáu, 18/11/2022 20:43 CH

Đồng chí Tạ Anh Tuấn (thứ 3 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng ban giám hiệu, giáo viên Trường THCS Tôn Đức Thắng. Ảnh: NHƯ THANH

* Tặng quà các gia đình chính sách ở Sông Hinh

 

Chiều 18/11, các đồng chí: Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng Trường THPT Tôn Đức Thắng và Trường THPT Nguyễn Du (huyện Sông Hinh) - nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Cùng đi có lãnh đạo Sở GD-ĐT và huyện Sông Hinh.

 

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe các trường báo cáo tình hình hoạt động, đồng chí Tạ Anh Tuấn vui mừng, phấn khởi trước nỗ lực của ban giám hiệu, tập thể giáo viên nhà trường. Với điều kiện ở khu vực miền núi còn nhiều khó khăn, các trường đã có nhiều cố gắng trong việc duy trì số lượng học sinh đến lớp cũng như từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. Thành tích mà thầy trò các trường đạt được thời gian qua đã góp phần vào thành tích chung của ngành Giáo dục tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, với sự quan tâm đặc biệt của tỉnh đối với giáo dục và đào tạo, các thầy cô tiếp tục tích cực đổi mới, sáng tạo trong dạy và học; ban giám hiệu các trường quan tâm xây dựng đội ngũ giáo viên kế cận, tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn cũng trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến thầy giáo, cô giáo và cán bộ các trường học; chúc các thầy, cô giáo và gia đình luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, nghị lực, quyết tâm cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn thăm hỏi, tặng quà ông Trần Đức Mỹ, một thương binh ở huyện Sông Hinh. Ảnh: NHƯ THANH

 

* Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tạ Anh Tuấn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Sông Hinh. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Tạ Anh Tuấn ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình kinh tế và đời sống. Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh của các gia đình đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng chí Tạ Anh Tuấn đề nghị các cấp chính quyền và ngành chức năng liên quan tiếp tục quan tâm để các gia đình có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek