Thứ Ba, 01/10/2024 11:15 SA
Niềm tin nhân lên
Thứ Hai, 17/04/2006 08:43 SA

Sự kiện chính trị trọng đại nhất của đất nước ta sẽ chính thức diễn ra từ ngày mai: Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại hội lần này được xác định là “Đại hội của thời cơ vàng” bởi đất nước đã và đang mở ra nhiều cơ hội mới trên con đường phát triển bền vững và hội nhập quốc tế; đặc biệt niềm tin của nhân dân đối với Đảng ngày càng được nhân lên với những chủ trương và quyết sách đúng đắn của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

 

060417-dh10.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội X

 

Hiện nay, mọi ánh mắt và niềm tin của toàn dân tộc đang hướng về Thủ đô Hà Nội, nơi Đảng sẽ tiếp tục đưa ra những quyết sách mang tính chiến lược để “Nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng, phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, đưa đất nước ta ra khỏi tình trạng kém phát triển” trong những năm đến như chủ đề của Đại hội X đặt ra.

 

Nhìn lại 20 năm qua, trên con đường đổi mới Đảng đã lãnh đạo nhân dân không ngừng tiến lên, vượt qua khủng khoảng về kinh tế, từng bước thoát khỏi đói nghèo. Đất nước ngày càng hưng thịnh, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện. Tăng trưởng kinh tế đi đôi với công bằng xã hội, cả nước chung lòng, cùng nhau xóa đói, giảm nghèo. Kinh tế thị trường theo định hướng Xã hội chủ nghĩa ngày càng phát huy hiệu quả. Thế giới đã có nhiều lời hay, ý đẹp bày tỏ sự trân trọng đối với Việt Nam trên con đường đổi mới, hội nhập có hiệu quả. Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội đã được nhân dân ta đón nhận, ghi nhận như một con đường đúng đắn duy nhất.

 

Để chuẩn bị cho Đại hội X, Đảng đã cho công bố và lấy ý kiến rộng rãi trong  các tầng lớp nhân dân về Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội X. Với tất cả niềm tin và trách nhiệm trước vận hội của dân tộc, hàng triệu ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong nước và cũng như kiều bào ở nước ngoài thành tâm đóng góp ý kiến, gởi trọn niềm tin vào Đảng, mong muốn Đảng tiếp tục đề ra những chủ trương đúng đắn để lãnh đạo nhân dân trên con đường phát triển đất nước, thực hiện thành công Chủ nghĩa xã hội. Điều đó đã thể hiện niềm tin và lòng chân thành của nhân dân với Đảng, cũng là niềm tin của nhân dân tin vào sự đổi mới của Đảng. Những ý kiến xác đáng của nhân dân đã và đang được Đảng ghi nhận, tiếp thu. Những sự kiện này đang mang lại niềm tin cho nhân dân về dân chủ thực sự trong Đảng và trong xã hội.

 

Chính vì thế nhân dân Việt Nam đang tin tưởng, nồng nhiệt chào đón một Đại hội quy tụ sức mạnh và trí tuệ của toàn dân tộc để đưa ra những quyết sách mới để đất nước ngày càng thịnh vượng, dân tộc ngày càng lớn mạnh.

 

TẤN LỘC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek