Chủ Nhật, 08/09/2024 02:41 SA
Tiếp tục đưa các hoạt động đi vào chiều sâu
Thứ Năm, 21/04/2022 15:49 CH

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY

Đó là chỉ đạo của đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại Hội nghị giao ban với Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội (CT-XH) của tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2022, định hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm quý II năm 2022.

 

Cùng chủ trì hội nghị có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo các tổ chức CT-XH tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

 

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I của MTTQ tỉnh và các tổ chức CT-XH tỉnh. Theo đó, trong quý I/2022, MTTQ tỉnh và các tổ chức CT-XH tỉnh đã chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch công tác năm 2022 gắn với nhiệm vụ chính trị địa phương; tăng cường vận động cán bộ, hội viên, đoàn viên, các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chích sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Việc chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách được các cấp, ngành tích cực triển khai với nhiều hình thức linh hoạt, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền Nhâm Dần 2022 đầm ấm, vui tươi.

 

Tại hội nghị, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Ủy ban MTTQ tỉnh, các tổ chức CT-XH tỉnh đã trao đổi, thảo luận về một số nội dung liên quan đến hoạt động thời gian tới, cũng như công tác phối hợp hoạt động giữa các tổ chức.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Cao Thị Hòa An khẳng định, trong quý I vừa qua, toàn tỉnh gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên MTTQ và các tổ chức CT-XH tỉnh đã nỗ lực phát huy tốt vai trò, đồng hành với cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

 

Trong quý II, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đồng ý với 7 nhiệm vụ trọng tâm mà MTTQ và các tổ chức CT-XH tỉnh đề xuất tại hội nghị. Đồng thời, lưu ý một số nội dung quan trọng như: Triển khai Kết luận 21-KL/TW của Ban chấp hành Trung ương khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa; đổi mới phương thức tuyên truyền, vận động, đoàn kết, tập hợp đoàn viên, hội viên và Nhân dân để thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, đơn vị….

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An nhấn mạnh: MTTQ tỉnh và các tổ chức CT-XH tỉnh đã làm tốt các hoạt động bề nổi, song cần đi vào chiều sâu, làm đến đâu, chặt chẽ đến đó, theo hướng gần dân, bám sát cơ sở; tăng cường thực hiện tốt công tác phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek