Thứ Hai, 23/09/2024 14:33 CH
Tọa đàm “Sông Hinh với báo chí - một năm nhìn lại”
Thứ Tư, 18/06/2008 07:33 SA

Ngày 17/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Sông Hinh đã tổ chức tọa đàm “Sông Hinh với báo chí - một năm nhìn lại”. Tham dự tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Sông Hinh và lãnh đạo, phóng viên Báo Phú Yên, Đài Phát thanh Phú Yên, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Phú Yên, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên.

 

toadam-080618.jpg

Quang cảnh tọa đàm – Ảnh: H.NAM

 

Trong không khí cởi mở, chân tình, các nhà báo đã thẳng thắn trao đổi ý kiến với lãnh đạo huyện Sông Hinh chung quanh chủ đề trên. Lãnh đạo các cơ quan báo chí cho rằng, trong năm qua, thông tin về huyện Sông Hinh chiếm dung lượng lớn trên các phương tiện truyền thông của tỉnh so với các huyện khác. Điều đó cho thấy, Sông Hinh có nhiều vấn đề và sự kiện mới, thu hút sự quan tâm của báo chí; đồng thời huyện cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà báo tác nghiệp. Điều đáng trân trọng là lãnh đạo huyện dám nhìn thẳng vào sự thật, tiếp thu vấn đề báo chí nêu, có biện pháp giải quyết những tồn tại, bất cập. Các nhà báo hứa sẽ tăng cường hợp tác với Sông Hinh để tuyên truyền thu hút đầu tư khai thác tiềm năng, thế mạnh của huyện; làm cầu nối với các tổ chức, cá nhân tài trợ, giúp đỡ giải quyết những vấn đề xã hội…

 

Nhân dịp này, UBND huyện Sông Hinh đã biểu dương và tặng giấy khen cho hai nhà báo Thúy Hằng (Báo Phú Yên) và Trình Kế (Đài Phát thanh Phú Yên) vì đã có những tác phẩm báo chí viết về Sông Hinh có tác dụng tích cực trong lĩnh vực giáo dục, đấu tranh quản lý bảo vệ rừng.       

 

NGUYÊN TRƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek