Thứ Hai, 23/09/2024 14:26 CH
“Báo chí là cánh tay nối dài của người làm công tác dân vận”
Thứ Tư, 18/06/2008 07:10 SA

Ngày 17/6, tại buổi tọa đàm với các cơ quan báo nhân kỷ niệm 83 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Hà Thị Khiết đã khẳng định “Báo chí có vai trò hết sức quan trọng đối với công tác dân vận. Báo chí thực sự trở thành cánh tay nối dài của người làm công tác dân vận, trở thành diễn đàn sôi động, quan trọng của nhân dân”.   

 

Trưởng Ban Dân vận Hà Thị Khiết cho biết, để phối hợp và nâng cao hơn nữa hiệu quả của báo chí với công tác dân vận, Ban Dân vận Trung ương sẽ phối hợp với các cơ quan báo chí xây dựng chương trình tuyên truyền theo từng chủ đề, chuyên đề cụ thể, góp phần nâng cao trình độ cho nhân dân, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước. Những nơi khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, tập trung đông đồng bào dân tộc, tôn giáo, cán bộ dân vận sẽ đẩy mạnh công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tạo điều kiện, tìm mọi biện pháp giúp người dân được xem báo chí, truyền hình, nghe Đài Tiếng nói Việt Nam...

 

Trưởng Ban Dân vận Hà Thị Khiết mong muốn những người làm báo tiếp tục đi sâu vào những vấn đề cụ thể, thiết thực của đời sống nhân dân; không chỉ giúp dân biết, dân bàn, dân nắm được các vấn đề quốc gia đại sự mà còn gợi mở, hướng dẫn cách làm ăn, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống mới ở các khu dân cư...; góp phần quan trọng vào việc nêu gương người tốt, việc tốt, những mô hình dân vận khéo và đẩy mạnh đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng.                       

 

(TTXVN)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek