Thứ Ba, 24/09/2024 02:21 SA
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi thư chúc mừng Ngày truyền thống Người cao tuổi
Thứ Sáu, 06/06/2008 10:06 SA

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Người cao tuổi (6/6/1941-6/6/2008), Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vừa gửi lời thăm hỏi, chức sức khoẻ tới toàn thể các vị cao niên là người Việt Nam ở trong và ngoài nước. Trong thư, Chủ tịch nước chúc các cụ luôn sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội.


Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết khẳng định: Kế thừa truyền thống vẻ vang của Hội Phụ lão cứu quốc do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lớp người cao tuổi hiện nay không những có công lớn đối với gia đình và xã hội, mà còn là lớp người tiêu biểu có đóng góp xứng đáng với đất nước; là nguồn lực nội sinh quý giá của dân tộc trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá- hiện đại hoá, vì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.


Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mong cuộc vận động “Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi” do Trung ương Hội Người cao tuổi phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể hữu quan phát động sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước với Người cao tuổi, nhất là những người có nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa.


Trong thư, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, Mặt trận và các đoàn thể theo chức năng của mình tạo điều kiện để người cao tuổi ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với các dịch vụ xã hội. Đồng thời quan tâm đầy đủ đến các nhu cầu cơ bản của Người cao tuổi, đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo điều kiện để Người cao tuổi phát huy những kinh nghiệm quý báu, tiếp tục góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Theo VOV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek