Thứ Ba, 24/09/2024 18:19 CH
Thực hiện đề án “Vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn” trình Hội nghị BCH Trung ương lần thứ 7
Thứ Hai, 26/05/2008 07:10 SA

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương xây dựng Đề án “Vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn” để trình hội nghị BCH TW lần thứ 7 (Khóa X).

 

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hồ Xuân Hùng cho biết, sau khi tiếp thu ý kiến tham gia của Bộ Chính trị và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ, Trưởng ban chỉ đạo xây dựng đề án, sau hơn 7 tháng chuẩn bị, đến nay, tổ biên tập, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - cơ quan thường trực đã cơ bản hoàn thành dự thảo đề án. Đầu tháng 6/2008, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ tổ chức hội thảo lấy ý kiến các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các tỉnh, thành phố trong cả nước, các nhà khoa học và các cán bộ quản lý, các tổ chức quốc tế để hoàn thiện đề án.

 

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với một số cơ quan thông tấn báo chí trong nước sẽ triển khai công tác tuyên truyền sâu rộng đề án trong phạm vi cả nước với mục đích thu thập các ý kiến đóng góp của các cơ quan, người dân thuộc mọi tầng lớp trong xã hội về vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Đồng thời giới thiệu thực trạng nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước ta hiện nay; các kinh nghiệm hay, cách làm tốt của các địa phương, các ngành và kinh nghiệm của các nước trên thế giới trong việc giải quyết vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn.                      

 

(chinhphu.vn)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek