Chủ Nhật, 13/10/2024 11:18 SA
Quán triệt các văn bản hướng dẫn đại hội đảng bộ các cấp
Thứ Bảy, 23/11/2019 08:59 SA

Ngày 22/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh quán triệt các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Việt nhấn mạnh: Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đặt ra yêu cầu và đòi hỏi rất cao đối với công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh công tác chuẩn bị đại hội phải thực hiện phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển; phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, coi trọng chất lượng, hiệu quả.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý, các chỉ thị, hướng dẫn của Trung ương về đại hội lần này có nhiều điểm mới cần quán triệt kỹ, nếu không sẽ lúng túng trong triển khai thực hiện, dẫn đến kết quả không đạt yêu cầu đề ra. Do đó, các đại biểu phải tập trung nghiên cứu kỹ, từ đó quán triệt với cấp ủy, chi bộ cơ sở các chỉ thị, hướng dẫn, nhằm tạo sự thống nhất cao về nhận thức, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện ở các địa phương, các cấp, các ngành đạt kết quả cao nhất, góp phần vào sự thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy quán triệt các nội dung cơ bản của Chỉ thị 35 về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; bài viết của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng các cấp; Kế hoạch 113 ngày 22/7/2019 của Tỉnh ủy và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek