Thứ Bảy, 19/10/2024 08:30 SA
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt thăm, chúc mừng các đơn vị y tế
Thứ Ba, 26/02/2019 14:51 CH

* Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc các cơ sở y tế

 

Sáng 26/2, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Sở Y tế; Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ; Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019).

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng quà, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Sở Y tế - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Tấn Việt ân cần thăm hỏi về cuộc sống; chia sẻ những khó khăn, áp lực công việc của đội ngũ thầy thuốc tỉnh nhà. Thăm Sở Y tế, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, trong thời gian qua, ngành Y tế đã vượt qua khó khăn, đạt nhiều kết quả quan trọng. Trong đó, đã thu hút được nhiều bác sĩ về công tác tại địa phương; công tác khám chữa bệnh cho nhân dân có sự chuyển biến rõ nét, không để dịch bệnh lớn xảy ra; cơ sở vật chất và trang thiết bị từ tuyến tỉnh đến cơ sở từng bước được hoàn thiện. 

 

Đồng chí ủng hộ việc xã hội hóa trong ngành Y; ghi nhận những kiến nghị và yêu cầu Sở Y tế tiếp tục rà soát lại tổ chức bộ máy để tăng cường củng cố hoàn thiện theo tinh thần Nghị quyết 18, 19 Trung ương 6 (khóa XII) và Kế hoạch 53, 58 của Tỉnh ủy một cách linh hoạt, hiệu quả; tiếp tục chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ ngành toàn tâm, toàn ý với sự nghiệp y tế, luôn luôn hết lòng vì người bệnh, lấy lợi ích của người dân làm trọng.  

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng quà, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên bệnh viện, nhất là đã cứu chữa thành công nhiều ca bệnh khó, phát triển và ứng dụng thành công một số kỹ thuật mới, chuyên sâu góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; từng bước đáp ứng sự hài lòng của người dân. 

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt cám ơn các y bác sĩ của bệnh viện đã hết lòng vì bệnh nhân và mong rằng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, nâng cao y đức, thái độ, phong cách phục vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao quý của người thầy thuốc. 

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng quà, chúc mừng đội ngũ thầy thuốc Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đã ghi nhận, đánh giá cao thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, ôn hòa, vui vẻ, niềm nở của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh trong thời gian qua; qua đó đã bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe cho cán bộ, nhất là các đồng chí lão thành cách mạng. Đồng thời động viên đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian đến. 

 

Thăm Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ thầy thuốc trong lực lượng vũ trang tỉnh, ngoài chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bộ đội đã góp phần khám và điều trị bệnh cho dân tỉnh nhà, được người dân đánh giá cao. 

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đề nghị Bệnh xá Bộ CHQS tỉnh tiếp tục duy trì, thực hiện tốt công tác quân dân y kết hợp; Bệnh xá trưởng và Chủ nhiệm Quân y tham mưu cho Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh sớm hoàn thành các thủ tục đề nghị các cấp có thẩm quyền khởi công xây dựng, nâng cấp Bệnh xá thành Bệnh viện Quân dân y kết hợp, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm lo sức khỏe cho bộ đội và nhân dân tỉnh nhà ngày càng tốt hơn.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho tập thể lãnh đạo Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên - Ảnh: TRẦN QUỚI

 

* Cùng ngày, đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Sản - Nhi, Bệnh viện Mắt, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc - mỹ phẩm - thực phẩm, Trung tâm Y tế TP Tuy Hòa và các huyện: Đông Hòa, Tây Hòa và Phú Hòa. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hữu Thế ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; đồng chia sẻ những khó khăn mà các đơn vị đang gặp phải và mong muốn đội ngũ y bác sĩ tiếp tục nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức và ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý. 

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng quà cho cán bộ, nhân viên Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh - Ảnh: THIÊN LÝ

 

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đến thăm, chúc mừng các đơn vị: Trạm chuyên khoa Lao, Chi cục Dân số - KHHGĐ, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm, Trạm chuyên khoa Tâm thần và Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh. Đồng chí Phan Đình Phùng mong muốn đội ngũ y bác sĩ các đơn vị trau dồi y đức, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân; làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh. 

 

XUÂN HIẾU - TRẦN QUỚI - THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek