Chủ Nhật, 20/10/2024 02:30 SA
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội
Thứ Bảy, 22/12/2018 06:30 SA

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2018) và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2018), trong 2 ngày 20-21/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị, gồm: Trung tâm An điều dưỡng Tàu ngầm, Lữ đoàn Tên lửa bờ 682, Bộ CHQS tỉnh, Trung đoàn Không quân 910, Trung đoàn Không quân 915 và Trạm Ra đa 68.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh - Ảnh: MỸ LUẬN

 

Đến thăm, tặng hoa chúc mừng các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm qua.

 

Đồng thời mong muốn, thời gian tới, tập thể cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nâng cao hiệu quả huấn luyện, xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ; thực hiện tốt nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; chủ động, nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng của tỉnh trong việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, để xứng đáng với sự tin yêu và trọng trách mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó...

 

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đến thăm Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Phú Yên, tặng hoa và quà nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2018) và 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

 

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ BĐBP Phú Yên, đại tá Nguyễn Văn Minh, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy BĐBP Phú Yên bày tỏ niềm vui được đón Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 560 - Ảnh: YÊN LAN

 

Đại tá báo cáo vắn tắt những kết quả mà lực lượng BĐBP Phú Yên đạt được trong năm 2018: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng nền biên phòng toàn dân trong thế trận quốc phòng và thế trận an ninh của địa phương; đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, giữ vững bình yên khu vực biên giới biển; tổ chức sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn và đơn vị; làm tốt công tác vận động quần chúng, tích cực tham gia thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tham gia công tác an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên đán và trong những lúc cao điểm…; được nhận cờ thi đua của Bộ Tư lệnh BĐBP.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng gửi đến các cán bộ, chiến sĩ BĐBP những lời chúc tốt đẹp nhất, trân trọng ghi nhận những thành tích mà lực lượng BĐBP Phú Yên đã đạt được, từ công tác xây dựng lực lượng, thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ, giữ gìn an ninh trật tự khu vực biên giới, vùng biển đảo…, đến công tác dân vận. Đồng chí Phan Đình Phùng bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp hết sức tích cực của lực lượng BĐBP vào sự phát triển chung của tỉnh Phú Yên.

 

Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng cũng đã đến thăm, tặng hoa và quà cho cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 560 thuộc Trung đoàn 451 - Vùng 4 Hải quân. Đồng chí ân cần hỏi thăm về công việc, cuộc sống của những người lính hải quân ở đơn vị này. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói: “Phú Yên là địa bàn có vị trí chiến lược quan trọng. Đối với lực lượng quân đội đóng trên địa bàn, lãnh đạo tỉnh luôn luôn trân trọng, xem là những người con Phú Yên. Chúc các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác”.

 

NGỌC HOÀNG - YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek