Chủ Nhật, 20/10/2024 02:13 SA
Ban Tuyên giáo Trung ương:
Bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận và các đoàn thể
Thứ Năm, 20/12/2018 06:00 SA

Ngày 19/12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở. GS-TS Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

 

Tại điểm cầu Phú Yên, dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo MTTQ, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội.

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, GS-TS Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh: “Trong giai đoạn hiện nay, khi tình hình thế giới, trong nước có những diễn biến phức tạp, tác động đan xen, nhiều chiều đến tư tưởng chính trị của cán bộ, đảng viên và nhân dân, thì yêu cầu đổi mới công tác lý luận chính trị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tư tưởng nói chung và công tác giáo dục lý luận chính trị nói riêng càng trở nên cấp thiết. Hàng chục năm qua, công tác giáo dục lý luận chính trị luôn được Đảng ta quan tâm và ngày càng đi vào nền nếp với bước phát triển và đổi mới phù hợp với từng giai đoạn của sự nghiệp cách mạng”.

 

GS-TS Nguyễn Thanh Long đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị ở tất cả điểm cầu đề cao tinh thần trách nhiệm; chú ý lắng nghe báo cáo viên trình bày để nắm vững nội dung cơ bản, nhất là những điểm mới; kết hợp với nghiên cứu tài liệu, tăng cường trao đổi, thảo luận, liên hệ thực tiễn địa phương, đơn vị mình để hiểu đầy đủ hơn nội dung được truyền tải trong hội nghị.

 

Trong 2 ngày, các đại biểu nghe các báo cáo viên truyền đạt những nội dung cơ bản, những điểm mới của phần bồi dưỡng lý luận chính trị cho từng đối tượng là cán bộ Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, cán bộ MTTQ và Công đoàn ở cơ sở. Ban tổ chức hội nghị sẽ hướng dẫn xây dựng nội dung và tổ chức thực hiện chương trình bồi dưỡng cho cán bộ, đảng viên ở địa phương, cơ sở.

 

HÀ ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek