Thứ Sáu, 25/10/2024 01:28 SA
Tổng Lãnh sự Trung Quốc chào xã giao lãnh đạo tỉnh
Thứ Năm, 22/03/2018 09:05 SA

Đồng chí Trần Hữu Thế tiếp Tổng Lãnh sự Trung Quốc Hy Tuệ - Ảnh: THÙY THẢO

Sáng 21/3, đoàn công tác Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng do bà Xi Hui (Hy Tuệ) làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp và làm việc với đoàn.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hữu Thế chào mừng chuyến thăm của đoàn công tác; giới thiệu một số nét nổi bật về tỉnh và thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; nêu những chính sách, cơ chế tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đến với Phú Yên.

 

Đồng chí Trần Hữu Thế cảm ơn bà Hy Tuệ và đoàn đã đến thăm Phú Yên và mong muốn đoàn sẽ giới thiệu, chuyển tải đến các doanh nghiệp Trung Quốc hình ảnh Phú Yên đầy tiềm năng và nhiều điều kiện ưu đãi dành cho nhà đầu tư; là cầu nối để các nhà đầu tư Trung Quốc và Phú Yên tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực như: công nghiệp, công nghiệp phụ trợ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản xuất và chế biến hàng xuất khẩu…

 

Thay mặt đoàn công tác, Tổng Lãnh sự Trung Quốc Hy Tuệ cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của tỉnh. Sau khi tìm hiểu thêm thông tin về Phú Yên, bà bày tỏ tin tưởng: “Tôi tin Phú Yên sẽ có tương lai tươi sáng sau Hội nghị xúc tiến đầu tư tổ chức hồi đầu năm 2018.

 

Đây là cơ hội quan trọng thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp Trung Quốc đến đầu tư tại Phú Yên; mong tỉnh sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp của Trung Quốc khi đến hoạt động thuận lợi, đem lại hiệu quả chung”. Đồng thời, bà Hy Tuệ cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình cùng toàn thể người dân Việt Nam về việc nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải từ trần.

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek