Thứ Sáu, 25/10/2024 15:18 CH
Lãnh đạo tỉnh tặng quà các gia đình chính sách, chúc tết các đơn vị
Thứ Năm, 08/02/2018 09:44 SA

Ngày 7/2, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, chúc tết, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Tuy An, Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt thăm hỏi sức khỏe các đối tượng chính sách đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh - Ảnh: KIM CHI

 

Tại xã An Xuân, đồng chí Huỳnh Tấn Việt và các thành viên trong đoàn trao 60 suất quà, mỗi suất 600.000 đồng cho các đối tượng hộ nghèo, chính sách, nạn nhân chất độc da cam… Số quà này do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ bà con vui xuân, đón tết. Đoàn cũng thăm, tặng quà cụ Võ Thị Giúp, tròn 100 tuổi; bệnh binh Phạm Văn Hóa (SN 1932) ở xã An Nghiệp; thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Huỳnh Tấn Việt ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi và gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng; tiếp tục đóng góp công sức, trí lực vì sự phát triển của tỉnh nhà.

 

Sau khi đi thăm và tặng quà các đối tượng chính sách, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt làm việc với Huyện ủy, UBND huyện Tuy An. Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực đóng góp của đội ngũ cán bộ lãnh đạo huyện Tuy An trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, góp phần cùng nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Nhân dịp năm mới 2018, đồng chí gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, nhân dân trong huyện, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

* Cùng ngày, các đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Lê Luân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đi thăm và chúc tết 11 gia đình chính sách, người có công ở huyện Sông Hinh. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lương Minh Sơn ân cần thăm hỏi và chúc các gia đình đón tết đầm ấm, vui vẻ; mong muốn các gia đình trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; là những tấm gương tiêu biểu để con cháu noi theo. Dịp này, đồng chí Lương Minh Sơn đến thăm và chúc tết Đảng ủy xã Sơn Thành Tây (huyện Tây Hòa) và Huyện ủy Sông Hinh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà tặng quà tết cho Công ty CP PYMEPHARCO - Ảnh: TUYẾT HƯƠNG

 

* Cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Văn Trà đến chúc tết tại Công ty CP PYMEPHARCO, Công ty TNHH Thủy sản Đắc Lộc, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) chi nhánh Phú Yên, Chi nhánh Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Trung tại Phú Yên. Tại các đơn vị, đồng chí Hoàng Văn Trà chúc cán bộ, nhân viên, người lao động năm mới sức khỏe, thành công; chúc các doanh nghiệp phát huy những thành quả đã đạt được trong năm qua tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh, phục vụ khách hàng, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển và xây dựng tỉnh Phú Yên.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến thăm, tặng quà cho Công ty CP Tinh bột sắn Focosev Sông Hinh - Ảnh: HỒ NHƯ

 

* Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến đến thăm và chúc tết các đơn vị: Công ty CP Tinh bột sắn FOCOCEV Sông Hinh, Công ty CP Mía đường Tuy Hòa, Công ty TNHH MTV Masan Brewery tại Phú Yên, Công ty CP Đầu tư Đèo Cả, Trạm Ra đa 68, Tiểu đoàn Bộ binh 85, Cơ sở giáo dục A1. Tại các đơn vị đến thăm, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe đến CBCNVCLĐ; mong các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế chúc tết tại Nhà máy thủy điện Krông H'Năng - Ảnh: NGÔ XUÂN

 

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến thăm, chúc tết các cán bộ, nhân viên Nhà máy thủy điện Sông Hinh và Nhà máy thủy điện Krông H'Năng. Đồng chí Trần Hữu Thế yêu cầu lãnh đạo các nhà máy lên kế hoạch tổ chức sản xuất, vận hành hồ chứa an toàn, hiệu quả. Việc vận hành của nhà máy thủy điện vừa phải đảm bảo hiệu quả sản xuất điện, vừa đảm bảo việc cấp nước phục vụ cho sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là vụ lúa hè thu 2018.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng quà tết cho lãnh đạo Bưu điện tỉnh - Ảnh: THIÊN LÝ

 

* Ngày 7/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đến thăm và chúc tết các cơ quan, đơn vị: Cơ sở cai nghiện ma túy và trợ giúp xã hội tỉnh; Bưu điện tỉnh; Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Sao Biển. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Đình Phùng ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà các đơn vị đạt được trong năm qua; đồng thời mong muốn các đơn vị phát huy kết quả đạt được, tiếp tục giành nhiều thắng lợi hơn nữa trong năm mới 2018.

 

* Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đi thăm, tặng quà cho người dân xã Xuân Sơn Bắc (huyện Đồng Xuân). Tại đây, đoàn trao 23 suất quà cho các hộ dân khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng. Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh Nguyễn Xuân Thoại cho biết: Đây là hoạt động thường niên của Đảng ủy Khối mỗi khi tết đến xuân về nhằm chia sẻ một phần khó khăn của bà con trong cuộc sống.

 

* Ngày 7/2, trung tá Trần Thành Chính, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh đã đến thăm, chúc tết, tặng quà 20 gia đình thương binh - liệt sĩ bộ đội Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 300.000-400.000 đồng, do Công ty Vạn Phát và một số công ty, doanh nghiệp hỗ trợ. Đây là hoạt động nghĩa tình của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh vào mỗi dịp xuân về tết đến và các ngày lễ trọng của đất nước.

 

* Tại các huyện Đông Hòa, Tuy An và Đồng Xuân, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Phú Yên tổ chức chương trình “Tết sẻ chia với thầy, trò vùng bão lũ” và trao quà cho 500 học sinh, giáo viên. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Trong đó, huyện Đông Hòa và Tuy An, mỗi địa phương 200 suất; huyện Đồng Xuân 100 suất. Tổng kinh phí quà tặng 250 triệu đồng, do bạn đọc Báo Tuổi Trẻ ủng hộ.

 

* DNTN Bảo Châu phối hợp với UBND các xã Hòa Quang Bắc, Hòa Quang Nam và Hòa Hội (huyện Phú Hòa) trao 30 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gặp khó khăn do ảnh hưởng thiên tai trong năm 2017. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng… Ngoài ra, doanh nghiệp này còn phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và UBND phường 6 (TP Tuy Hòa) trao 30 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường 6.

 

NHÓM PV VÀ CTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek