Thứ Sáu, 25/10/2024 16:22 CH
Tiếp tục các hoạt động thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán
Thứ Tư, 07/02/2018 09:15 SA

Ngày 6/2, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tôn giáo tỉnh đi thăm và chúc tết một số chức sắc, cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt thăm Hòa thượng Thích Tâm Thủy - Ảnh: PHONG NHÃ

 

Đến thăm hòa thượng Thích Tâm Thủy, nguyên Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh (Chùa Hương Sơn, huyện Phú Hòa); linh mục Đặng Son, Chánh xứ Giáo xứ Tuy Hòa; mục sư Lương Mạnh Hà, Quản nhiệm Chi hội Tin lành Tuy Hòa; linh mục Nguyễn Cấp, Chánh xứ Giáo xứ Chợ Mới (huyện Tuy An), các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Lương Minh Sơn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các linh mục, hòa thượng, mục sư, bà con giáo dân và phật tử trong tỉnh nhân dịp xuân mới. Đồng thời mong muốn trong thời gian đến, các vị chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, ngày càng có nhiều đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng quê hương Phú Yên tiến lên phồn vinh, hạnh phúc.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn tặng quà cho mục sư Lương Mạnh Hà - Ảnh: TRUNG HIẾU

 

Sáng cùng ngày, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đã thăm và chúc tết tại huyện Phú Hòa. Tại trụ sở Huyện ủy Phú Hòa, Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích mà huyện Phú Hòa đã đạt được trong năm 2017, bày tỏ sự phấn khởi trước tình hình đời sống của nhân dân và các gia đình chính sách ngày càng được nâng cao. Đồng chí yêu cầu Đảng bộ, chính quyền huyện Phú Hòa tiếp tục chăm lo hơn nữa cho người nghèo và các hộ gia đình chính sách của huyện; tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện của địa phương; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cần chăm lo cho nhân dân có cái tết ấm áp, no đủ, an toàn…

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà tặng quà tết cho cán bộ nhân viên Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam - Ảnh: TUYẾT HƯƠNG

 

* Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Hoàng Văn Trà cùng lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Phú Yên và Viettel Phú Yên đến thăm và chúc tết Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam, cán bộ và nhân dân phường 6 (TP Tuy Hòa).

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà chúc cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam năm mới sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công. Thời gian qua, Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam đã góp phần giải quyết việc làm cho người lao động, thúc đẩy sự phát triển của ngành mía đường, đóng góp chung vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong năm mới, lãnh đạo tỉnh mong muốn Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam phát huy những thành quả đã đạt được, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác tại tỉnh.

 

Tại UBND phường 6, đồng chí Hoàng Văn Trà đã tặng 40 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng ở TX Sông Cầu - Ảnh: HỒ NHƯ

 

* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến đã đến thăm và tặng quà cho 14 gia đình chính sách tại TX Sông Cầu, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Tại buổi trao quà, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới, mong mỗi Bà mẹ Việt Nam anh hùng, mỗi thương binh… luôn là tấm gương sáng để con cháu, mọi người noi theo; mong muốn UBND TX Sông Cầu tạo điều kiện giúp đỡ để các gia đình chính sách có một năm mới ấm áp và an vui.

 

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Chí Hiến cũng đã đến thăm, chúc tết Công ty TNHH Nguyễn Hưng và mong công ty khắc phục những khó khăn trong năm qua, tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh trong năm mới.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Cảng Vũng Rô - Ảnh: NGÔ XUÂN

 

* Cùng ngày, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế đã đến dâng hương tại Đền thờ Lương Văn Chánh (huyện Phú Hòa); thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Phú Yên, Công ty CP Thủy điện Sông Ba Hạ, Nhà máy thuốc lá Khatoco Phú Yên, Chi nhánh Công ty CP Long Sơn tại Phú Yên và Công ty TNHH MTV Cảng Vũng Rô.

 

Tại các đơn vị, đồng chí Trần Hữu Thế đã hỏi thăm tình hình sản xuất, kinh doanh của các đơn vị; động viên các doanh nghiệp nỗ lực sản xuất, tạo thêm nhiều sản phẩm mới, tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như nâng cao đời sống người lao động.

 

* Cùng ngày, Đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy Phú Yên do đồng chí Nguyễn Thái Học, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đi thăm, trao quà cho các gia đình chính sách tại huyện Sông Hinh. Trong đó, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho Nghệ nhân ưu tú, nhà văn Y Điêng, 69 năm tuổi Đảng và bà Nguyễn Thị Đức, lão thành cách mạng, 69 năm tuổi Đảng tại thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh; thăm, chúc tết lãnh đạo huyện Sông Hinh. Đồng thời, đoàn đã đến trao 12 suất quà cho 12 hộ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo tại xã Sơn Giang và thị trấn Hai Riêng, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Dịp này, đoàn cũng đã đến chúc tết lãnh đạo huyện Sơn Hòa và Nhà máy đường KCP Sơn Hòa.

 

* Cũng trong ngày 6/2, đại tá Hoàng Phi Long, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đoàn công tác, gồm đại diện Bộ CHQS tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Hội LHPN tỉnh và một số cơ quan, đơn vị đến thăm, chúc tết, tặng quà các gia đình có con em là quân nhân tại ngũ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tại quần đảo Trường Sa.

 

Tại các nơi đến thăm, đại tá Hoàng Phi Long và các thành viên đoàn công tác ân cần thăm hỏi, động viên gia đình, người thân cán bộ, chiến sĩ bộ đội Trường Sa vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm; đồng thời mong muốn ông, bà, cha, mẹ, vợ, con, người thân trong gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần, tiếp tục là hậu phương vững chắc để cán bộ, chiến sĩ bộ đội Trường Sa yên tâm công tác. Thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, đại tá Hoàng Phi Long đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000 đồng; Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trần Thị Binh trao tặng mỗi gia đình 500.000 đồng…

 

Được biết, toàn tỉnh hiện có 67 gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa.

 

* Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Yên phối hợp với Bộ chỉ huy BĐBP và Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh vận động và tổ chức tặng 300 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm gạo, mì ăn liền, dầu ăn, các nhu yếu phẩm cần thiết và 200.000 đồng tiền mặt cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại trong cơn bão số 12 vừa qua trên địa bàn 27 xã, phường, thị trấn ven biển của tỉnh và các xã Xuân Thọ 1, Xuân thọ 2, Xuân Lâm, TX Sông Cầu. Tổng giá trị quà 150 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần động viên, chia sẻ để các gia đình ven biển có thêm điều kiện đón tết đầm ấm, tươi vui và chung sức bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới vùng biển, đảo của Tổ quốc.

 

* Ngày 6/2, tại cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Nguyễn Hùng Sơn, Giám đốc Công ty CP Ô tô Trường Hải - chi nhánh Phú Yên, đã đến thăm hỏi, chúc tết lãnh đạo, nhân dân trong tỉnh. Đồng thời nhờ Ủy ban MTTQ tỉnh chuyển 500 triệu đồng để giúp đồng bào nghèo, vùng bị ảnh hưởng thiên tai trong tỉnh vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, cảm ơn tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công nhân công ty và cho biết Mặt trận tỉnh sẽ kịp thời chuyển đến đồng bào quà tết của công ty để bà con đón tết đầm ấm.

 

* Ban Quản lý các dự án NN-PTNT vừa trao quà cho các hộ nghèo tại xã An Hải (huyện Tuy An). Đơn vị này đã trao 6 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 6 hộ nghèo tại địa phương để giúp đỡ các hộ này mua ngư cụ, con giống phát triển sản xuất. Đây là hoạt động thiết thực trong việc thực hiện Kế hoạch 68-KH/TU về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo” của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

* Sáng 6/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Hòa tổ chức đi thăm, chúc tết và tặng 20 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho 20 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Đến thăm các gia đình chính sách ở thị trấn Hòa Hiệp Trung và xã Hòa Hiệp Bắc, Bí thư Huyện ủy Bùi Thanh Toàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình. Bí thư Huyện ủy yêu cầu chính quyền và đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chế độ, chính sách, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách.

 

* Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các hội, đoàn thể huyện Sơn Hòa đã đi thăm, chúc tết và tặng quà cho các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác đã chúc các vị linh mục, mục sư các cơ sở công giáo và trụ trì các chùa cùng bà con giáo dân, tăng ni, phật tử đón một mùa xuân mới an lành, hạnh phúc. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện tiếp tục vận động bà con giáo dân, tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng và tham gia các cuộc vận động, phong trào do địa phương phát động.

 

* Sáng cùng ngày, tại UBND thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, DNTN Tư Thửng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị trấn Phú Thứ trao hơn 600 suất quà tết cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, neo đơn tại thị trấn, mỗi suất gồm bánh kẹo trị giá 300.000 đồng. Đây là việc làm thường xuyên của DNTN Tư Thửng mỗi dịp tết đến xuân về.

 

NHÓM PV VÀ CTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek