Chủ Nhật, 27/10/2024 16:16 CH
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Tuy An
Thứ Sáu, 06/10/2017 09:09 SA

Ngày 5/10, Đoàn ĐBQH tỉnh Phú Yên gồm các đại biểu: Nguyễn Hồng Vân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH; Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội đã tiếp xúc với cử tri huyện Tuy An trước Kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV.

 

Sau khi được các ĐBQH báo cáo về dự kiến thời gian, nội dung và chương trình Kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XIV, cử tri huyện Tuy An kiến nghị Quốc hội, Chính phủ và các bộ ngành liên quan tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất và tạo nhiều việc làm mới cho lao động vùng nông thôn.

 

Các cấp cần triển khai các giải pháp khắc phục một số hạng mục đầu tư xây dựng chưa hợp lý của dự án Nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1; kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng khai man lý lịch, thành tích để được hưởng lợi chính sách ưu đãi của Nhà nước; kịp thời phát hiện và có biện pháp chấn chỉnh việc bố trí, bổ nhiệm cán bộ sai quy định; giám sát chặt chẽ công tác quy hoạch, đầu tư và quản lý các dự án dân sinh, phát triển du lịch; tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường nhằm xử lý triệt để tình trạng mua bán, tàng trữ, vận chuyển hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

 

Tại buổi tiếp xúc, địa phương, cơ quan chuyên môn đã giải trình một số kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã ghi nhận, trao đổi về những ý kiến, kiến nghị và nguyện vọng chính đáng của cử tri để tổng hợp, trình lên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Dân nguyện Quốc hội và các bộ, ngành có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 

KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek