Chủ Nhật, 19/05/2024 04:20 SA
Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM:
Họp mặt đầu xuân Bính Tuất
Thứ Hai, 06/02/2006 14:54 CH

Hơn 350 bà con đồng hương Phú Yên tại TP.HCM đã tham dự buổi họp mặt thân mật đầu xuân vào sáng mồng 7 tết (4-2) do Hội đồng hương Phú Yên tổ chức tại dinh Thống Nhất. Dự buổi họp mặt này có đồng chí Nguyễn Thành Quang, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Phú Yên và các đồng chí lãnh đạo của tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Quang chia sẻ những thông tin mới về tỉnh nhà với bà con đồng hương tham dự buổi họp mặt - Ảnh: P.H.Lài

 

Sau lời chúc tết, Ban chấp hành Hội đồng hương đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của hội trong năm 2005. Trong đó, nổi bật là Hội đã góp phần vào phong trào xoá nhà tạm, xoá đục thuỷ tinh thể cho gần 10.000 người nghèo tại tỉnh nhà, trao hàng trăm phần học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, tổ chức chương trình giao lưu, vận động được hơn 5,1 tỷ đồng cho Hội Bảo trợ trẻ em tàn tật, Hội nạn nhân chất độc da cam và Quỹ Vì người nghèo Phú Yên… 

 

Về định hướng hoạt động trong năm mới, ông Huỳnh Ngọc Lang, Chủ tịch hội cho biết: Hội đồng hương Phú Yên tại TP.HCM sẽ được mở rộng hơn về quy mô và thành phần hội viên, vận động thêm nhiều chương trình đóng góp từ thiện, kêu gọi đầu tư để góp phần thiết thực vào sự phát triển chung của tỉnh. Hoạt động quan trọng nhất mà hội đang xúc tiến là tổ chức buổi họp mặt các nhà doanh nghiệp đồng hương và những doanh nghiệp quan tâm đến môi trường đầu tư tại Phú Yên trong thời gian tới.

 

Tại buổi họp mặt này, đồng chí Nguyễn Thành Quang cũng đã thay mặt lãnh đạo tỉnh thông báo với bà con đồng hương những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Phú Yên trong năm 2005, đồng thời biểu dương những đóng góp tích cực của bà con đồng hương đối với công cuộc xây dựng tỉnh nhà, chúc mừng năm mới và mong muốn bà con đồng hương tiếp tục góp phần xây dựng quê hương.

 

PHẠM HOA LÀI

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek