Thứ Hai, 07/10/2024 14:18 CH
Đồng chí Lê Hồng Anh, Thường trực Ban Bí thư:
Công tác văn thư, lưu trữ phải tập trung cao nhất vào phục vụ đại hội đảng
Thứ Bảy, 17/01/2015 08:24 SA

Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng phát biểu chỉ đạo hội nghị. - Ảnh: VGP

Sáng 16/1, tại TP Đà Nẵng, Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết công tác văn thư, lưu trữ của Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội giai đoạn 2012-2014, triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2015-2016. Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đến dự và chỉ đạo hội nghị.

 

Báo cáo tại hội nghị cho biết, từ sau hội nghị toàn quốc tổng kết công tác văn thư, lưu trữ của Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội tại Hà Nội (tháng 7/2012) đến nay, công tác văn thư, lưu trữ của Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều tiến bộ, nhiều mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm được tổ chức thực hiện tốt.

 

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung đánh giá những kết quả chủ yếu đạt được trong công tác văn thư, lưu trữ của Đảng và các tổ chức chính trị - xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, công tác văn thư, lưu trữ trong 2 năm qua đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các cơ quan đảng, tổ chức chính trị - xã hội, góp phần thực hiện tốt Luật Lưu trữ, các quy định, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương Đảng, Chính phủ; tăng cường công tác chỉ đạo, hướng dẫn nghiệp vụ, nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức về công tác văn thư, lưu trữ có chuyển biến tích cực.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Anh, biểu dương những kết quả đạt được của công tác văn thư, lưu trữ của Đảng, các tổ chức chính trị - xã hội và đội ngũ cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ trong thời gian qua. Nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí lưu ý, từ nay đến năm 2016 là thời điểm tiến hành đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đây cũng là thời gian diễn ra nhiều sự kiện chính trị lớn của đất nước. Vì vậy, bên cạnh các nhiệm vụ thường xuyên, công tác văn thư, lưu trữ của Đảng, các tổ chức chính trị - xã hội phải tập trung phục vụ tốt nhất công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; lập và thu thập đầy đủ hồ sơ của các đại hội vào lưu trữ; phục vụ có hiệu quả cho việc kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng và dân tộc; đáp ứng kịp thời, chính xác thông tin văn bản và hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hằng ngày của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, tổ chức…

 

MỸ LỘC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek