Thứ Hai, 07/10/2024 16:31 CH
Công tác dân vận năm 2015:
Tập trung 9 nhiệm vụ trọng tâm
Thứ Ba, 13/01/2015 20:01 CH

Phó trưởng ban phụ trách Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thành Long trao giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Chiều 13/1, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các đại biểu đến dự. Các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thành Long, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban phụ trách Ban Dân vận Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.

 

Năm 2014, được sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, sự quan tâm của các cấp chính quyền, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua “Dân vận khéo” tiếp tục được đẩy mạnh và đạt hiệu quả thiết thực. Nhờ vậy, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày một nâng cao, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc và củng cố lòng tin của các tầng lớp nhân dân đối với Đảng.

 

Đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận của hệ thống chính trị từng bước được củng cố, kiện toàn; thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ giúp nâng cao năng lực, khả năng nắm bắt, dự báo tình hình nhân dân tham mưu cho các cấp ủy đảng về công tác này…

 

Năm 2015, công tác dân vận của tỉnh tập trung vào 9 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, chú ý phối hợp với các ban Đảng cùng cấp tham mưu cho cấp ủy trong công tác chỉ đạo chuẩn bị tiến hành đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, làm tốt công tác nắm tình hình, tổng hợp ý kiến đóng góp của nhân dân vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội XII của Đảng. Đồng thời vận động nhân dân thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước…

 

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Huỳnh Tấn Việt đề nghị trong năm 2015, bên cạnh tập trung thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, ngành Dân vận cần khắc phục bệnh hình thức, xơ cứng trong công tác. Đồng thời tiếp tục bám sát tình hình chính trị của địa phương, cơ sở, phối hợp tốt với chính quyền và các cấp, ngành liên quan vận động nhân dân tham gia thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh. Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2015 là năm diễn ra đại hội đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội XII của Đảng. Vì vậy, ngành Dân vận và cả hệ thống chính trị phải tỉnh táo, vào cuộc đồng bộ, phân tích, tuyên truyền cho các tầng lớp nhân dân nhận rõ âm mưu xuyên tạc, tìm cách chống phá sự nghiệp cách mạng của các thế lực thù địch…góp phần vào thành công của đại hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tiến lên phồn vinh, hạnh phúc.

 

Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng giấy khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2014.

 

THẠCH BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek