Thứ Hai, 07/10/2024 18:21 CH
Đoàn học viên Lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cao cấp (khóa V):
Cùng người dân xây dựng đường giao thông xã Xuân Lãnh
Thứ Hai, 12/01/2015 09:46 SA

Các học viên cùng người dân thôn Xí Thoại vận chuyển vật liệu để xây dựng đường giao thông nông thôn - Ảnh: PHƯƠNG NAM

Ngày 11/1, tại thôn Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, các học viên của Lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cao cấp khóa V, cùng lãnh đạo huyện Đồng Xuân và người dân địa phương xây dựng đường bê tông liên thôn dài 2,4km. Kinh phí xây dựng tuyến đường từ nguồn hỗ trợ của Phú Yên.

 

Phó bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn Nguyễn Hoàng Hiệp, Trưởng đoàn học viên của lớp, cho biết: “Đây là thời gian vô cùng quý báu đối với chúng tôi. Từ chuyến đi thực tế này, chúng tôi rút ra nhiều bài học, không gì khác hơn là phải gần dân, sát dân, cùng với nhân dân tìm ra giải pháp phát triển kinh tế - xã hội địa phương”. Còn Phó vụ trưởng Vụ Thông tin đối ngoại và hợp tác quốc tế (Ban Tuyên giáo Trung ương) Đỗ Phương Thảo thì nói: Chuyến đi thực tế là cơ hội để các học viên tiếp xúc với bà con vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Qua chuyến đi này, chúng tôi càng thấy giá trị thực tế khi về cơ sở, nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng của người dân, từ đó đề ra định hướng công tác của mình trong những năm tới; đồng thời đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội đặc thù cho từng địa phương đối với Đảng, Nhà nước.

 

Lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cao cấp khóa V có 92 học viên - là những cán bộ đang công tác tại các bộ, ngành Trung ương và địa phương. Trong chuyến nghiên cứu thực tế tại Phú Yên từ ngày 8 đến 18/1, lớp có 18 học viên, chia làm 2 nhóm, mỗi nhóm 9 học viên “đóng quân” tại xã Xuân Lãnh (huyện Đồng Xuân) và xã Cà Lúi (huyện Sơn Hòa).

 

PHƯƠNG NAM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek