Thứ Hai, 07/10/2024 22:27 CH
Đoàn học viên Lớp Bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cao cấp (khóa V):
Nghiên cứu thực tế tại Phú Yên
Thứ Sáu, 09/01/2015 07:46 SA

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Phú Yên phát biểu tại buổi làm việc

Chiều 8/1, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đình Cự, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Trà, Phó bí thư Tỉnh ủy đã tiếp và làm việc với đoàn học viên Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp (khóa V) của Trung ương, do Phó bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn Nguyễn Hoàng Hiệp làm trưởng đoàn về nghiên cứu thực tế tại tỉnh ta. Cùng dự có một số lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Tấn Việt và Chánh văn phòng Tỉnh ủy Lê Nhường đã giới thiệu, báo cáo với các học viên một số nét về lịch sử, đất nước, con người Phú Yên; những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2011-2015; tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu tập trung năm 2015.

 

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc các học viên của Lớp Bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp có những ngày nghiên cứu thực tế tại tỉnh đạt kết quả tốt. Các học viên cũng đã nêu ý kiến về những vấn đề kinh tế - xã hội quan tâm và được các đồng chí lãnh đạo các sở, ngành liên quan giải trình, trao đổi.

 

Theo kế hoạch, từ ngày 9 đến ngày 16/1, đoàn chia làm 2 nhóm (mỗi nhóm 10 học viên) về hai xã Cà Lúi (huyện Sơn Hòa), Xuân Lãnh (huyện Đồng Xuân). Tại đây, các học viên nghiên cứu, tìm hiểu thực tế tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát triển đảng viên; hoạt động của chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội; công tác giảm nghèo, chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác dân vận, vấn đề môi trường trên địa bàn; tham gia lao động sản xuất cùng nhân dân địa phương. Sau đó, các nhóm sẽ làm việc với lãnh đạo các huyện Sơn Hòa, Đồng Xuân để tổng kết, thảo luận các kết quả nghiên cứu thực tế tại địa phương. Các học viên cũng sẽ thăm Di tích lịch sử Thành An Thổ (nơi sinh cố Tổng bí thư Trần Phú), danh thắng Gành Đá Đĩa (huyện Tuy An), Di tích lịch sử Bến tàu Không số Vũng Rô, Trạm Hải đăng Mũi Điện (huyện Đông Hòa) và đi thực tế tuyến giao thông ven biển, đại lộ Hùng Vương, Khu kinh tế Nam Phú Yên của tỉnh.

 

THẠCH BÍCH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek