Thứ Ba, 01/10/2024 18:38 CH
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi tiếp ngài Mal Skelly, Tổng lãnh sự Úc tại TP Hồ Chí Minh
Thứ Tư, 16/05/2007 07:00 SA

Chiều hôm qua (15/5), ngài Mal Skelly, Tổng lãnh sự Úc tại TP Hồ Chí Minh đã đến chào xã giao UBND tỉnh nhằm tìm hiểu tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh và kết quả thực hiện việc hỗ trợ trang thiết bị y tế thuộc dự án DAP do Chính phủ Úc tài trợ tại Phú Yên. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi đã thân mậït tiếp, làm việc với ngài Tổng lãnh sự Úc và các thành viên trong đoàn.

 

070516-tiep-TLS-Uc.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi (phải) tiếp ngài Mal Skelly,Tổng lãnh sự Úc tại TP Hồ Chí Minh

 

Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát đặc điểm tình hình, nêu bật những tiềm năng, thế mạnh của Phú Yên và những dự án mà tỉnh mời gọi đầu tư thuộc các lĩnh vực du lịch, khai thác khoáng sản, công nghiệp, nông nghiệp; qua đó, mong muốn Tổng lãnh sự quán Úc tại TP Hồ Chí Minh quảng bá đến các nhà đầu tư Úc để họ có cơ hội đến đầu tư tại Phú Yên. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã cảm ơn Chính phủ Úc đã có những dự án giúp đỡ Phú Yên và đề nghị tiếp tục quan tâm tài trợ cho tỉnh thực hiện các dự án về phát triển giáo dục đào tạo, y tế….

 

Qua tìm hiểu tình hình Phú Yên, ngài Mal Skelly đã bày tỏ niềm vui được đến thăm và rất phấn khởi khi biết Phú Yên có tiềm năng đa dạng. Ngài Tổng lãnh sự Úc cam kết sẽ tích cực quảng bá hình ảnh Phú Yên đến các nhà đầu tư và du khách Úc đến tham quan du lịch, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Phú Yên. Ngài Tổng lãnh sự Úc cũng cho biết Chính phủ Úc đang có nhiều dự án hỗ trợ Chính phủ Việt Nam trên các lĩnh vực giáo dục đào tạo, y tế, cải cách hành chính và mong các dự án đó được đến với Phú Yên.

 

Tiếp đó, Ngài Tổng lãnh sự Úc đã đến thăm 2 trạm y tế xã Hoà An và Hoà Thắng (Phú Hoà), nơi có dự án DAP của Chính phủ Úc hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến cơ sở tại Phú Yên.

 

Tin, ảnh: NGUYÊN TRƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek