Thứ Ba, 01/10/2024 20:41 CH
Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc kiểm tra các công trình giao thông trọng điểm
Thứ Hai, 07/05/2007 07:00 SA

Đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy vừa có chuyến kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm. Đó là các cầu Hùng Vương, Sông Ba, La Hai và khu tái định cư phục vụ xây dựng cầu Hùng Vương.

 

070507-Bi-thu-thi-sat.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc (bìa phải) kiểm tra tại công trình xây dựng cầu Hùng Vương (TP Tuy Hòa) - Ảnh: HOÀI TRUNG

 

Đối với công trình cầu Hùng Vương, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc chỉ đạo ngành giao thông và đơn vị thi công tập trung toàn lực đẩy nhanh tiến độ để có thể hoàn thành phần hạ bộ gói thầu số 7 gồm đường và 10 nhịp dẫn phía nam. Đồng chí Đào Tấn Lộc nhấn mạnh: Đây là dự án xây dựng cơ bản có tổng vốn đầu tư lớn nhất tỉnh từ trước đến nay đồng thời có tầm quan trọng đặc biệt đối với việc phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, do vậy ngành giao thông phải quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng các gói thầu.

 

Thăm khu tái định cư phục vụ công trình đường Hùng Vương tại phường Phú Lâm, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc giao nhiệm vụ cho chủ đầu tư công trình này là Ban Quản lý dự án các công trình trọng điểm tỉnh tích cực phối hợp với UBND TP Tuy Hòa tiếp tục động viên, giải thích cho các hộ dân chưa chịu nhận tiền đền bù để di dời về các qui định của luật pháp, đồng thời cương quyết thực hiện cưỡng chế đối với các trường hợp cố tình chây ỳ hoặc có những đòi hỏi quá đáng.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo ngành giao thông trong tháng 7 năm nay phải thông xe kỹ thuật cầu La Hai và đến ngày 2/9/2007, cầu Sông Ba phải được hoàn thành. Nhằm giúp cho các nhà thầu tháo gỡ khó khăn, tỉnh sẽ tạo điều kiện sớm bố trí vốn cho các công trình trọng điểm. Đồng chí Đào Tấn Lộc cũng nhắc nhở ngành giao thông mặc dù sức ép về thời gian là rất lớn nhưng cần phải bảo đảm chất lượng công trình, hạn chế đến mức thấp nhất các sai sót có thể xảy ra.

 

Cũng trong dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc đã đến kiểm tra tình hình sản xuất tại Nhà máy tinh bột sắn của Công ty cổ phần Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi đặt tại xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân. Làm việc với lãnh đạo nhà máy, đồng chí Đào Tấn Lộc lưu ý nhà máy phải đặc biệt chú ý đến việc xử lý nước thải, không được để xảy ra tình trạng ô nhiễm môi trường như thời gian trước đây.

 

Tin, ảnh: HOÀI TRUNG

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek