Thứ Ba, 08/10/2024 17:32 CH
Phó bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Trà làm việc với Ban Biên tập Báo Phú Yên
Thứ Năm, 08/05/2014 08:00 SA

Đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó bí thư Tỉnh ủy (thứ hai từ trái sang) với Ban Biên tập Báo Phú Yên - Ảnh: BÍCH THẠCH

Chiều 7/5, đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó bí thư Tỉnh ủy đã làm việc với Ban Biên tập Báo Phú Yên. Cùng dự có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy.

 

Nhà báo Phạm Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Phú Yên cùng với các đồng chí trong Ban Biên tập đã báo cáo với đồng chí Hoàng Văn Trà về tình hình bộ máy tổ chức Đảng, các đoàn thể và hoạt động của Báo Phú Yên thời gian qua; đồng thời, kiến nghị với đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy một số vấn đề cụ thể. Đó là, mong muốn Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm tạo điều kiện về phương tiện đi lại, trang thiết bị phục vụ cho công tác tuyên truyền của báo, có biện pháp chỉ đạo nâng cao nhuận bút của báo. Nhuận bút của Báo Phú Yên hiện tại quá thấp, vì vậy, khó thu hút được các nhà báo giỏi, các cộng tác viên giỏi để góp phần nâng cao chất lượng tờ báo trong thời gian tới...

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Văn Trà cho rằng tin, bài trên Báo Phú Yên phong phú, đa dạng, đúng định hướng tuyên truyền của một tờ báo Đảng. Chia sẻ với những khó khăn của báo hiện nay, đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Phú Yên tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để vượt qua thách thức, ngày càng nâng cao nội dung và hình thức của báo in, báo điện tử, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, gìn giữ quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của địa phương. Cùng với tìm cách tăng thêm nguồn thu qua các hoạt động phù hợp, Ban Biên tập cần tiếp tục chăm lo xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên gắn với thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Chỉ thị số 23-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

BÍCH THẠCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek