Thứ Tư, 09/10/2024 07:36 SA
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy:
Họp báo về Hội thảo khoa học “Đồng chí Tổng bí thư Trần Phú với cách mạng Việt Nam và nơi sinh Phú Yên”
Thứ Sáu, 25/04/2014 08:30 SA

Chiều 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì họp báo Hội thảo khoa học “Đồng chí Tổng bí thư Trần Phú với cách mạng Việt Nam và nơi sinh Phú Yên”. Tham dự họp báo có đại diện các cơ quan quản lý báo chí; lãnh đạo và phóng viên các đài, báo của tỉnh và đại diện phóng viên các đài, báo của Trung ương, các bộ, ngành… thường trú tại Phú Yên.

 

Hop-Bao140425.jpg

Quang cảnh buổi họp báo - Ảnh: LẠC VIỆT

Đồng chí Nguyễn Văn Tân cho biết, nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2014), theo sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đảng, sáng 26/4, tại hội trường Khu du lịch sinh thái Sao Việt (An Phú, TP Tuy Hòa), Tỉnh ủy Phú Yên phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học “Đồng chí Tổng bí thư Trần Phú với cách mạng Việt Nam và nơi sinh Phú Yên”.

 

Mục đích của hội thảo là tôn vinh, khẳng định công lao to lớn của đồng chí Trần Phú đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam, qua đó khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, Bác Hồ và các đồng chí tiền bối của Đảng, Nhà nước góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay. Hội thảo cũng làm sáng tỏ phẩm chất cách mạng kiên cường và tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng, mẫu mực của đồng chí Trần Phú - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua hội thảo sưu tầm, bổ sung tư liệu về thân thế, sự nghiệp và quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú. Các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ là những nhà nghiên cứu khoa học, lịch sử có uy tín trong cả nước đăng ký trình bày hơn 30 báo cáo, tham luận tại hội thảo.

 

Trước hội thảo, sáng nay (25/4), tại thành An Thổ (Tuy An) Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB­MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên và huyện Tuy An long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng bí thư đầu tiên của Đảng ta.

 

Tại buổi họp báo, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng giới thiệu sơ bộ về cuốn sách “Đồng chí Trần Phú với cách mạng Việt Nam và nơi sinh Phú Yên” do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia vừa phát hành.

 

LẠC VIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek