Chủ Nhật, 06/10/2024 09:40 SA
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tiếp xúc cử tri TP Tuy Hòa
Thứ Sáu, 20/12/2013 07:40 SA

Ngày 19/12, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 7, gồm các ông, bà: Huỳnh Lữ Tân, Phó giám đốc Sở Xây dựng; Đào Bảo Minh, Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa; Nguyễn Thị Nở, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh đã tiếp xúc với cử tri phường Phú Lâm và phường Phú Đông (TP Tuy Hòa) sau kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa VI.

 

Tại các buổi tiếp xúc, ông Huỳnh Lữ Tân đã thông báo với cử tri kết quả của kỳ họp và phổ biến, giải thích một số nội dung chính của 16 nghị quyết mà kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh đã thông qua; bà Đào Bảo Minh thông báo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến các cơ quan, ban ngành trong lần tiếp xúc cử tri trước kỳ họp này.

 

 Qua tiếp xúc, bà con cử tri bày tỏ sự vui mừng trước tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2013; đồng tình với những nhiệm vụ, giải pháp năm 2014 mà HĐND tỉnh thông qua. Đa số cử tri tán thành và thống nhất với kết quả trả lời, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp của các sở, ngành, cơ quan chức năng. Một số cử tri đề nghị tỉnh và thành phố cần sớm khôi phục tuyến xe buýt cũng như hệ thống chiếu sáng đường Nguyễn Văn Linh để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đón Tết Nguyên đán 2014; có chính sách hỗ trợ, ưu đãi đối với ngư dân hoạt động đánh bắt xa bờ; quan tâm hơn đến tình hình an ninh trật tự...

 

Thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt tiếp thu những ý kiến, kiến nghị chính đáng; biểu dương, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của bà con cử tri và giải trình thêm về một số nội dung mà cử tri quan tâm. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đề nghị cử tri các phường Phú Lâm, Phú Đông cũng như cử tri trong tỉnh phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết nhất trí, ra sức thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần cùng với tỉnh nhanh chóng tháo gỡ khó khăn để ổn định sản xuất, bảo đảm an sinh xã hội, thúc đẩy tăng trưởng năm 2014 như mục tiêu, chỉ tiêu mà nghị quyết HĐND đã đề ra.

 

Hôm nay (20/12), các đại biểu HĐND tỉnh tổ bầu cử số 7 tiếp xúc cử tri phường Phú Thạnh và phường 3 (TP Tuy Hòa).

 

Từ ngày 17 đến 20/12, các đại biểu HĐND tỉnh đồng loạt tiến hành tiếp xúc cử tri tại 60 điểm trong toàn tỉnh để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9, thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri; phổ biến, giải thích, vận động nhân dân thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh.

 

VĂN TÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek