Thứ Năm, 10/10/2024 15:20 CH
Nguyện luôn xứng đáng là lính Tướng Giáp
Thứ Bảy, 12/10/2013 09:03 SA

Với niềm tiếc thương vô hạn đối với vị Tổng tư lệnh, người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, những người lính Bộ đội Cụ Hồ trong kháng chiến cũng như trong thời bình đã bày tỏ tình cảm, sự kính trọng của mình đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

8-Thuong131012.jpgĐẠI TÁ ĐẶNG PHI THƯỞNG, NGUYÊN ỦY VIÊN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY, NGUYÊN CHỈ HUY TRƯỞNG BỘ CHQS TỈNH: Nguyện luôn xứng đáng là Bộ đội Cụ Hồ, lính Tướng Giáp:

Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó thủ tướng thường trực Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổng tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam - vị Đại tướng huyền thoại. Người ra đi về nơi yên nghỉ vĩnh hằng, Đảng, Nhà nước, nhân dân, quân đội mất đi người anh hùng dân tộc đức độ và tài giỏi. Người đã đi xa nhưng tên tuổi của Người rất gần với chúng ta và sống mãi.

Là người lính dưới quyền lãnh đạo của Đại tướng, tôi vô cùng kính trọng, thương tiếc và đau buồn. Xin hứa với Đại tướng sẽ tiếp tục rèn luyện, sống và sinh hoạt xứng đáng là Bộ đội Cụ Hồ, lính Tướng Giáp.

Thuyet131012.jpgTHƯỢNG TÁ NGUYỄN BÁ THUYẾT, TRƯỞNG BAN TUYÊN HUẤN PHÒNG CHÍNH TRỊ BỘ CHQS TỈNH: Suốt đời học tập, noi gương Đại tướng

Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc, gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Tổng tư lệnh duy nhất, người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam đã vĩnh biệt chúng ta. Đại tướng ra đi là một tổn thất lớn cho quân đội và nhân dân Việt Nam.

Trong những ngày qua, cả nước mang một nỗi buồn vô hạn. Hàng nghìn người đã đứng xếp hàng, lặng lẽ đi qua khu vườn đầy hoa, nơi Đại tướng đã sống hơn nửa thế kỷ cùng gia đình. Nhiều người đã rơi nước mắt bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn với Đại tướng. Và tôi cũng đã khóc khi biết tin Đại tướng qua đời.

Vĩnh biệt Đại tướng, các thế hệ cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang Phú Yên nguyện khắc sâu hình ảnh của bậc anh hùng đã làm rạng rỡ non sông và dân tộc, nguyện đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân ta đã lựa chọn, không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp; biến đau thương thành hành động cách mạng, nguyện đoàn kết một lòng thành một khối thống nhất về ý chí, hành động; luôn gắn bó máu thịt với nhân dân, tiếp tục học tập, rèn luyện, tu dưỡng làm cho bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ ngày càng được phát huy và tỏa sáng.

Đại tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp sẽ sống mãi trong tim người Việt Nam.

XUÂN HIẾU (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek