Thứ Năm, 09/05/2024 05:01 SA
Các runner háo hức nhận racekit
Thứ Bảy, 30/03/2024 14:59 CH

Các runner háo hức nhận racekit chuẩn bị tranh tài tại Tiền Phong Marthon 2024. Ảnh: NHẬT HUY

Ngày 29/3, Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024) bắt đầu hoạt động trả racekit cho các runner. Theo ban tổ chức, hoạt động này là thông điệp truyền tải đến các chân chạy: Cuộc đua sẵn sàng!

 

Khoảng 10 giờ ngày 29/3, Ban tổ chức Tiền Phong Marathon 2024 bắt đầu các hoạt động trả racekit cho các runner tham gia giải tại quảng trường 1 Tháng 4 (TP Tuy Hòa). Theo ghi nhận của phóng viên, các bộ phận chức năng đã hoạt động liên tục để phục vụ cho hàng trăm runner có mặt tại phố biển Tuy Hòa.

 

Anh Nguyễn Mạnh Thường (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết: “Tôi chờ đợi nhận số đeo và các dụng cụ cần thiết để sáng 31/3 tranh tài. Hiện thời tiết Phú Yên vào buổi sáng không quá nắng, trời đẹp, đường đua cũng khá đẹp. Chúng tôi bắt đầu tính từng giờ, để đứng trước vạch xuất phát, chinh phục Tiền Phong Marathon 2024”.

 

Tại khu vực expo, hàng trăm runner xếp hàng khá trật tự để nhận bộ racekit trước khi tranh tài. Ngoài giá trị thể thao, phần lớn trong số họ chờ đợi được thấy tận mắt, được sờ tận tay những bộ vật phẩm chứa đựng thông điệp ý nghĩa của giải đấu.

 

Bộ racekit của Tiền Phong Marathon 2024 mang những dấu ấn riêng, gắn với lịch sử, con người, địa danh của Phú Yên. Theo quan sát, nổi bật nhất trong bộ racekit sáng nay là áo đấu của VĐV được thiết kế với 2 tông màu đỏ - trắng rất hiện đại và bắt mắt.

 

Hình ảnh lá cờ Tổ quốc được tái hiện với ngôi sao vàng rực rỡ nằm trên ngực trái. Trong khi đó, túi đựng racekit được thiết kế với dây đeo khỏe khoắn, hiện đại, sử dụng chất liệu vải bố với tông màu đen huyền bí. Theo ban tổ chức, thông điệp mặt trời được thể hiện một cách cá tính, mạnh mẽ trên nền hình ảnh nhận diện của Tiền Phong Marathon 2024. Bên cạnh đó, cảm hứng từ gành Đá Đĩa với những khối đá khổng lồ được khắc họa trên viền túi với màu đá phong sương và hoài cổ.

 

“Tôi rất vui và có nhiều cảm xúc sau khi nhận bộ racekit từ ban tổ chức. Đây là bộ racekit rất đẹp và đầy đủ cho người chạy. Tất cả thể hiện sự chuyên nghiệp của giải đấu. Tôi cho rằng, Tiền Phong Marathon 2024 có thể là sự kiện lớn nhất và thu hút số lượng du khách đông đảo nhất từ trước đến nay của tỉnh Phú Yên. Là một VĐV tham gia giải, đồng thời là người con Phú Yên, tôi sẽ cố gắng quảng bá, đưa hình ảnh gần gũi, thân thiện của tỉnh nhà đến với bạn bè cả nước về thi đấu tại giải lần này”, anh Trần Minh Dương (Cửa hàng đặc sản Hồng Tùng Dương) cho biết.

 

Theo ban tổ chức, khi hoàn thành cự ly thi đấu, các runner sẽ được nhận huy chương khá bắt mắt với thiết kế 3D, lấy cảm hứng từ thông điệp “Dấu chân mặt trời”, với hình ảnh mặt trời tỏa nắng, được khắc trên cả hai mặt của huy chương. Màu nâu đất cũng là điểm nhấn độc đáo của huy chương được trao tại Phú Yên. Nó phảng phất dấu ấn thời gian của tháp Chăm và mô phỏng hình ảnh tháp Nhạn với nét cổ kính, rêu phong, cùng tháp Nghinh Phong biểu tượng mới về sự mạnh mẽ, hiên ngang. 

 

B racekit quan trng như thế nào vi các runner?

 

Theo giới chuyên môn, bộ racekit đóng vai trò quan trọng trong mọi cuộc đua. Nó không chỉ giúp bạn chuẩn bị cho cuộc thi mà còn tạo cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc đua một cách thoải mái hơn. Khi bạn có đầy đủ dụng cụ cần thiết, bạn có thể tập trung vào việc chạy, thay vì lo lắng về những thứ bạn có thể đã bỏ sót. Ban tổ chức giải đấu thường rất chú trọng vào bộ racekit, ngoài giá trị quảng bá bản sắc văn hóa địa phương, đó còn là những vật kỷ niệm với các runner tham gia giải đấu.

 

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek