Chủ Nhật, 19/05/2024 15:32 CH
Tuy Hòa: Trao 26 giải cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Thứ Ba, 04/04/2023 06:00 SA

* 8 tác phẩm đạt giải cuộc thi Sáng tác ca khúc Tuy Hòa

 

Ban Thường vụ Thành ủy Tuy Hòa vừa tổ chức lễ công bố kết quả và trao giải cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới lần thứ I, năm 2022 và cuộc thi Sáng tác ca khúc Tuy Hòa. Các đồng chí: Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo, cán bộ, đảng viên và đông đảo người dân trên địa bàn TP Tuy Hòa đến dự.

 

Tại lễ công bố kết quả và trao giải, các đại biểu xem các đoạn phim phóng sự tổng kết hai cuộc thi; xem các tiết mục văn nghệ là các ca khúc đạt giải trong cuộc thi Sáng tác ca khúc Tuy Hòa.

 

Đối với cuộc thi viết Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ I, năm 2022, qua hơn 4 tháng phát động đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên ở 31 cơ quan, đơn vị, địa phương thuộc thành phố với 229 bài dự thi. Nhiều bài viết được các tác giả đầu tư công phu cả nội dung và hình thức, thể hiện tư duy chính trị sắc bén, trí tuệ, sự nhiệt huyết, lương tâm và trách nhiệm của tác giả, một lòng sắt son đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta lựa chọn. Kết quả, ban tổ chức trao 11 giải tập thể và 11 giải cá nhân. Trong đó, giải nhất tập thể thuộc về Đảng bộ Công an TP Tuy Hòa; giải nhất cá nhân thuộc về bài biết Virus tin giả - cơ hội cho kẻ phản động và trách nhiệm dọn “rác” trên không gian mạng của tác giả Võ Tất Thiên (Đảng bộ phường 5, TP Tuy Hòa). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 4 giải phụ cho các tác giả có bài viết thu hút nhiều lượt tương tác nhất; có bài dự thi nhiều nhất; có tuổi đời cao nhất; có tuổi đời thấp nhất.

 

Đối với cuộc thi Sáng tác ca khúc Tuy Hòa, sau hơn 6 tháng phát động, ban tổ chức nhận được 30 tác phẩm dự thi từ 19 tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Các tác phẩm tham gia đều thể hiện được sự sáng tạo, ý tưởng mới trong cấu trúc ca từ, khai thác chất liệu dân ca để ngợi ca, phản ánh, khai thác những nét đặc trưng về vẻ đẹp truyền thống của con người xứ Nẫu - Tuy Hòa. Kết quả, 2 giải nhì (không có giải nhất) thuộc về các tác phẩm: Tuy Hòa, khúc tình ca bên biển xanh của tác giả Nguyễn Đăng Khoa (An Giang); Tuy Hòa xứ nẫu mà thương của tác giả Nguyễn Văn Dịn (TP Tuy Hòa). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải ba, 3 giải khuyến khích cho các tác giả trong và ngoài tỉnh.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek