Thứ Ba, 24/09/2024 09:24 SA
Đông Hòa: Tăng cường phòng chống dịch COVID-19
Thứ Hai, 20/12/2021 06:00 SA

UBND TX Đông Hòa vừa chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các xã, phường tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, tránh để dịch bệnh tái bùng phát.

 

UBND thị xã yêu cầu thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, hiệu quả các biện pháp vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả theo chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp. Việc nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch để phát triển kinh tế - xã hội cần thực hiện từng bước, theo lộ trình, kế hoạch đề ra trên cơ sở kiểm soát rủi ro; tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh chủ động thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, tránh để dịch bệnh tái bùng phát.

 

Trung tâm Y tế thị xã triển khai hệ thống theo dõi, quản lý sức khỏe tất cả những người nhiễm virus trên địa bàn; không để xảy ra tình trạng người bệnh không liên hệ được với cơ sở y tế, không được phát thuốc điều trị. Đồng thời xây dựng kế hoạch, phương án tăng cường hỗ trợ các xã, phường trong việc tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 để đảm bảo tiến độ tiêm chủng theo kế hoạch và yêu cầu công tác phòng, chống dịch bệnh. UBND các xã, phường tiếp tục đẩy nhanh chiến dịch tiêm chủng cho toàn bộ người dân trên địa bàn trong độ tuổi được chỉ định; triển khai việc tiêm mũi bổ sung, tăng cường theo hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và của thị xã. Đặc biệt chú ý rà soát, triển khai tiêm vắc xin cho nhóm người cao tuổi, người có bệnh nền.

 

MINH HUYỀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek