UBND huyện Tây Hòa cho biết kết quả khảo sát, lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đến giao dịch trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND huyện cho thấy: Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện đạt 98,6%, tăng 0,2% so với năm 2022; thái độ phục vụ của công chức tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ được đánh giá tốt. Từ đầu năm đến nay, tất cả hồ sơ trễ hẹn đều được thông báo và gửi thư xin lỗi đến tổ chức và công dân.
Đợt khảo sát, lấy ý kiến của người dân, tổ chức được tiến hành từ ngày 1/4-25/10/2023. Qua đó, huyện Tây Hòa kiến nghị cần thay đổi mẫu khảo sát theo hướng tinh gọn, đơn giản, đi thẳng vào vấn đề trọng tâm mà tổ chức, người dân quan tâm.
PHONG NHÃ