Thứ Ba, 21/05/2024 13:11 CH
Bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho thân nhân liệt sĩ Công an nhân dân
Chủ Nhật, 23/07/2017 07:54 SA

Bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho ông Lê Hồng Thái ở huyện Tây Hòa - Ảnh: PHƯƠNG HỒNG

Công an tỉnh Phú Yên vừa tổ chức bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho thân nhân các gia đình liệt sĩ Công an nhân dân ở huyện Tây Hòa.

 

Đó là thân nhân gia đình liệt sĩ Trần Minh Hánh, nguyên chiến sĩ Ban An ninh tỉnh Phú Yên; thân nhân gia đình liệt sĩ Lê Tồn Phước, nguyên chiến sĩ An ninh huyện Tuy Hòa (nay là huyện Tây Hòa) đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; đồng thời tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho ông Lê Hồng Thái (SN 1944) là thương binh Công an nhân dân, tham gia trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

Nguồn kinh phí Công an tỉnh hỗ trợ cho các gia đình trên xây nhà với số tiền gần 200 triệu đồng. Đại diện thân nhân các gia đình liệt sĩ, thương binh công an đã xúc động, bày tỏ tình cảm, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên, của cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể đã quan tâm, tạo điều kiện cho những thân nhân gia đình liệt sĩ công an, thương binh công an có một ngôi nhà mới khang trang, ấm áp.

 

Dịp này, Công an tỉnh, Công an huyện Tây Hòa, cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể huyện Tây Hòa cũng đã tặng quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương binh công an.

 

Được biết, từ năm 2012 đến nay, Công an tỉnh đã xây mới 41 ngôi nhà, sửa chữa 22 ngôi nhà Nghĩa tình đồng đội với số tiền trên 2,7 tỉ đồng. Những việc làm thiết thực trên đã góp phần chia sẻ khó khăn với thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ; thể hiện tấm lòng tri ân của thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an Phú Yên hôm nay với những người đã hy sinh xương máu, hiến dâng cả tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, thống nhất đất nước.

 

PHƯƠNG HỒNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek