Thứ Năm, 28/03/2024 22:41 CH
Nhà thuốc Ngọc Anh đột phá với công nghệ 4.0
Thứ Tư, 29/06/2022 10:24 SA

Để bắt kịp xu thế thời đại, bất kỳ ngành nghề nào cũng cần ứng dụng công nghệ 4.0. Ngành dược cũng không nằm ngoài sự dịch chuyển đó. Do vậy, đội ngũ dược sĩ và nhân viên nhà thuốc Ngọc Anh đã nỗ lực cho ra mắt website nhà thuốc Ngọc Anh, với hy vọng công tác khám chữa bệnh diễn ra dễ dàng hơn.

 

 

Lợi ích của khách hàng khi mua thuốc trên website nhà thuốc Ngọc Anh

 

Website nhà thuốc Ngọc Anh ra đời với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. Khi tiến hành khám chữa bệnh hay mua sắm các trang-thiết bị, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên website, khách hàng sẽ nhận về nhiều lợi ích như:

 

Không cần đến trực tiếp nhà thuốc

 

So với phương pháp truyền thống, việc đặt mua thuốc hay tất cả sản phẩm liên quan đến ngành dược có thể diễn ra trên nền tảng online được xem là bước ngoặt lớn, giúp các bệnh nhân ở xa tiết kiệm r ất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

 

Giao hàng tận nơi

 

Nhà thuốc Ngọc Anh hiện đã liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển lớn như giaohangtietkiem, giaohangnhanh, T-Express,... Do đó, các đơn hàng sẽ được giao đến bất cứ đâu trên phạm vi toàn quốc trong thời gian ngắn nhất, giúp người dùng không phải lo việc tắt đơn, giam đơn hay đợi chờ quá lâu làm trễ nải việc cá nhân.

 

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

 

Nhà thuốc Ngọc Anh thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, giảm giá hay tặng quà hấp dẫn vào các dịp cuối tuần hay lễ, Tết,... Khách mua hàng trên 200 nghìn đồng sẽ được freeship hoặc tuỳ vào giai đoạn mà hoá đơn chỉ cần trên 100 nghìn đồng là đã được tặng quà.

 

Ngoài ra, với những khách hàng thân thiết, khi mua hàng đạt đến một số lượng nhất định, nhà thuốc sẽ tri ân bằng cách giảm 5%, 10% hoặc 20% trên tổng giá trị hoá đơn.

 

Được phép đổi trả trong 3 ngày

 

Chính sách được phép đổi trả trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm lỗi, sai sót hay không đúng ý người dùng... giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại nhà thuốc.

 

 

Nhà thuốc Ngọc Anh - địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của mọi gia đình

 

Gần 5 năm tồn tại trên thị trường dược phẩm Việt với bao thăng trầm, đến hiện tại, thứ khiến nhà thuốc Ngọc Anh tự hào nhất chính là thương hiệu ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Sự tín nhiệm của khách hàng, sự đánh giá cao của người dùng ngay từ lần đầu trải nghiệm... chính là động lực để đội ngũ nhân sự tại Ngọc Anh phấn đấu không ngừng và hoàn thiện từng ngày.

 

Với tôn chỉ hoạt động là đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nhà thuốc Ngọc Anh hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của mọi người, mọi nhà. Hành động mua sắm, khám chữa bệnh của khách hàng tại nhà thuốc Ngọc Anh càng ý nghĩa hơn nữa khi biết rằng, một phần kinh phí của nhà thuốc sẽ được trích ra để làm các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng vào mỗi quý.

 

Xây dựng nhà thuốc online hiện đại là bước ngoặt to lớn trong quá trình hình thành và phát triển của nhà thuốc Ngọc Anh. Bên cạnh kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm, chúng tôi không quên nhiệm vụ luôn phải làm mới mình, cập nhật kịp thời các xu thế của thời đại để xứng đáng hơn với sự kỳ vọng của khách hàng từ trước đến nay.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek