Chủ Nhật, 28/04/2024 05:03 SA
Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV
Thứ Ba, 17/05/2022 15:25 CH

Chuyến xe khúc khích của BIDV có mặt tại Phú Yên vào hôm nay (17/5). Ảnh: CTV

Tháng 5 này, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Phú Yên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV.

 

Trải nghiệm Chuyến xe khúc khích

 

Khởi hành tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Chuyến xe khúc khích có mặt tại Phú Yên vào ngày 17/5. Cũng như ở các tỉnh, thành khác, tại Phú Yên, xe buýt 2 tầng màu xanh của BIDV sẽ dừng chân từ 1-4 ngày với tần suất đón khách 3-5 chuyến/ngày, đưa du khách ghé thăm những điểm du lịch ấn tượng nhất trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là cơ hội để khách hàng hiểu thêm về những công trình, địa danh do BIDV đồng hành và chụp hình checkin tại các địa điểm này ngay trên chuyến xe.

 

Hơn cả một chuyến du ngoạn, khách hàng còn có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 3 triệu đồng thông qua các chương trình minigame, quay số trúng thưởng hấp dẫn.

 

Chuyến xe khúc khích được ngân hàng BIDV tổ chức nhằm kỷ niệm và truyền cảm hứng về chặng đường 65 năm thành lập và phát triển cùng đất nước. Bên cạnh giới thiệu chuyến xe đặc biệt, BIDV ra mắt gói sản phẩm “Đồng hành ước mơ - Đồng hành vươn xa - Đồng hành vững bước” với mong muốn gắn bó cùng khách hàng trên hành trình cuộc đời, trải qua những dấu mốc quan trọng như học đại học/du học, mua nhà, mua xe, đầu tư thành công, an hưởng tuổi già…

 

Khách hàng khi đăng ký tham gia các gói sản phẩm đồng hành có cơ hội nhận được quà tặng tiền mặt hơn 3,2 triệu đồng và các quà tặng giá trị khác.

 

Chắp cánh ước mơ an cư lạc nghiệp

 

Cũng trong tháng 5 này, BIDV Phú Yên ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam, tài trợ cho vay khách hàng cá nhân mua nhà tại dự án do doanh nghiệp này làm chủ đầu tư với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

 

Tại Phú Yên, Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh bất động sản HTL Việt Nam đang triển khai dự án HTL Seaside tại Tuy Hòa, là dự án tổ hợp shophouse và trung tâm thương mại nhà phố tọa lạc ngay mặt tiền đường Hùng Vương (TP Tuy Hòa). Dự án có tổng diện tích 3,19ha, với 232 lô Biz shoptel, Boutique shoptel, Seaview Shoptel diện tích từ 98-500m2, thiết kế 6-9 tầng; dự kiến bàn giao vào quý IV/2023.

 

Ngoài ra, để giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp, từ tháng 5 này, BIDV Phú Yên còn cho vay nộp tiền đấu giá đất các dự án trên địa bàn tỉnh và tài sản thế chấp chính là thông báo trúng đấu giá, thông báo nộp thuế của cơ quan có thẩm quyền, với lãi suất ưu đãi từ 7,5%/năm.

 

Không chỉ chú trọng hoạt động kinh doanh, những năm qua, BIDV Phú Yên còn thực hiện rất nhiều công trình, phần việc an sinh xã hội ý nghĩa, như tài trợ xây trường mầm non, nhà Tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trao quà cho người nghèo và các đối tượng chính sách… Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, BIDV Phú Yên đã kịp thời tài trợ cho tỉnh với tổng trị giá 9,5 tỉ đồng. Cũng nhân dịp mừng 65 năm thành lập BIDV, dự kiến sắp tới, chi nhánh tiếp tục tài trợ một xe cứu thương trị giá 1,2 tỉ đồng cho khối Y tế của tỉnh. Đây là tấm lòng của cán bộ, nhân viên BIDV Phú Yên, với mong muốn đồng hành cùng sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân và góp phần vào công tác an sinh xã hội của tỉnh.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek