Nhằm tăng cường các hình thức hỗ trợ, chăm sóc, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, mới đây, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa triển khai dịch vụ bảo hành đồ điện gia dụng tại nhà.
Đơn vị đã trang bị xe chuyên biệt, bố trí đội ngũ nhân viên sửa chữa, lắp ráp các thiết bị điện, đồ dùng như máy quạt, bình đun, bếp gas… tại nhà cho người mua. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng các thiết bị được mua tại Co.opMart Tuy Hòa, nếu gặp phải sự cố, hư hỏng, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc gọi qua các số điện thoại 0911.710.683 - 0257.3818171 để nhân viên siêu thị đến nhà để bảo hành sản phẩm, khắc phục sự cố. Dịch vụ này được thực hiện trong vòng bán kính 6km; nếu ở xa, khách hàng cũng có thể gọi thông tin để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ kịp thời.
ANH KHANG