Thứ Năm, 24/10/2024 17:27 CH
Rosa Alba Resort: Khu du lịch nghỉ dưỡng đáng sống
Thứ Tư, 15/08/2018 08:40 SA

Tổng quan Rosa Alba Tuy Hòa, Phú Yên là khu biệt thự với sự kết hợp giữa thiên nhiên và tiện ích đẳng cấp

Dự án Rosa Alba Resort (Spot Light Resort) là dự án du lịch sinh thái, biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên được triển khai tại tỉnh Phú Yên. Dự án này do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa (người được mệnh danh là kiến trúc sư của thế kỷ XXI) thiết kế hoàn toàn độc đáo và khác biệt, tận dụng tối đa các mảng xanh, tạo sự tươi mát và gần gũi, hòa quyện với thiên nhiên. Chỉ sau gần 8 tháng thi công, đến nay Công ty CP Thời trang Thiên Quang (chủ đầu tư) đã thực hiện được nhiều khối lượng công việc. Nhà đầu tư đang quyết tâm hoàn thành dự án trong quý II/2019 (vượt tiến độ khoảng 10 tháng so với kế hoạch) với chất lượng đẳng cấp nhất…

 

Khu du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao

 

Rosa Alba Resort được xem là dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên tại Phú Yên, với tổng diện tích hơn 56.300m2 gồm một block khách sạn cao 9 tầng, 79 căn villa độc lập (villa 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ), 40 căn hometel. Dựán Rosa Alba Resort sở hữu vị trí trên khu đất vàng bên bờ biển TP Tuy Hòa, tọa lạc ngay giữa hai tuyến giao thông huyết mạch là đường Độc Lập và đường Lê Duẩn, cách sân bay Tuy Hòa khoảng 5km. Cũng tại vị trí này, dự án có thể kết nối đến các tiện ích hiện hữu trong thành phố như Vincom plaza, Bảo tàng Phú Yên, đài truyền hình, rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học và di chuyển đến các danh lam thắng cảnh chỉ khoảng từ 5-30 phút. Đặc biệt, Rosa Alba Resort do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế hoàn toàn độc đáo và khác biệt. Toàn bộ khu Rosa Alba Resort được tận dụng tối đa các mảng xanh, tạo sự tươi mát và gần gũi, hòa quyện với thiên nhiên; từng chi tiết đều được tỉ mỉ trau chuốt đảm bảo sự bền vững và thân thiện với môi trường. Một điểm nhấn trong thiết kế của Rosa Alba Resort chính là thiết kế đường hầm dẫn trực tiếp từ dự án ra đến bãi biển. Đây là dự duy nhất có thiết kế độc đáo này, đường hầm tạo sự thuận lợi cho khách khi di chuyển ra bãi biển và mang lại cảm giác thân thiện, gắn kết giữa không gian sống với biển trời, thiên nhiên.

 

Mặc dù đã có bãi biển tựnhiên trải dài nằm liền kề nhưng Rosa Alba Resort vẫn đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống hồ bơi. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa hồ bơi nước ngọt với khu sân khấu biểu diễn giải trí đẳng cấp có chiều dài hồbơi lên đến 170m. Còn hồ bơi nước mặn tràn bờ ngay trên bãi biển giúp du khách tận hưởng tối đa hương vị biển, đảm bảo có thể tắm biển trong mọi điều kiện thời tiết mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Hệ thống bar ngầm của Rosa Alba Resort trong bờ biển giúp tạo âm thanh và sự sảng khoái khác biệt mà không một nơi nào có được. Với mục tiêu mang lại cuộc sống đẳng cấp nhất, các hệ thống tiện ích tại dự như nhà hàng, cà phê, khu vui chơi cho trẻ, các dịch vụ gym, spa… đều thể hiện được đẳng cấp của tiêu chuẩn 5 sao. Chính những ưu điểm vượt trội mà Rosa Alba Resort sở hữu, từ lúc khai trương đến nay dự án liên tục thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, tất cả khách hàng đều hài lòng về các tiện ích của dự án và bày tỏ sự ấn tượng, bất ngờ về thiết kế.

 

Khách hàng tham quan căn biệt thự mẫu thuộc dự án Rosa Alba Resort

 

Chị Huỳnh Thúy Vân (một trong những khách hàng của Rosa Alba Resort), tâm sự: “Tôi đã đi tham quan nhiều nơi, tham khảo nhiều dự án khác nhau nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn Rosa Alba Resort. Rosa Alba Resort tọa lạc tại một vị trí rất thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, được thiết kế rất độc đáo, đẳng cấp và tiện ích khiến tôi thích thú với dự này. Đặc biệt, việc chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến 9%/năm làm cho tôi cảm thấy thật sự an tâm khi đầu tư vào đây. Tôi tin tưởng giátrị bất động sản khu Rosa Alba Resort sẽ tăng 2-3 lần sau vài năm tới”. Khách hàng Trần Lê Quốc Khánh cũng bày tỏ: “Thiết kế vừa độc đáo, vừa sang trọng và rất đẳng cấp, nhưng giábán biệt thự của Rosa Alba Resort chỉ khoảng 6 tỉ đồng, trong khi mức giá ở các khu bên cạnh lại lên đến vài chục triệu đồng/m2. Rõ ràng tôi sẽ chọn dự án đảm bảo được cả thiết kế, tiện ích mà vẫn có mức giá tốt và chỉ có Rosa Alba Resort khiến tôi cảm thấy thỏa mãn được cả hai yếu tố này”. 

 

Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu

 

Mặc dù được công bố từ cuối tháng 12/2017, đến nay tiến độ dựán đang gấp rút hoàn thành trước sự mong mỏi và chờ đợi của tỉnh, khách hàng và những người quan tâm đến dựán Rosa Alba Resort. Ông Trần Minh Phúc, Tổng Giám đốc Công ty CP Thời trang Thiên Quang, cho biết: Để đạt được mục tiêu đưa công trình vượt tiến độ 10 tháng so với kế hoạch, trên công trình, Công ty CP Thời trang Thiên Quang huy động 11 nhà thầu với khoảng 800 công nhân, cùng lúc tổ chức thi công nhiều hạng mục. Hiện nay, thời tiết đang rất thuận lợi, vì vậy chúng tôi tập trung thi công, quyết tâm hoàn thành phần thô của tất cả các hạng mục. Sau đó, sẽ triển khai thi công hoàn thiện, đây là phần công việc thi công trong nhà nên không phụ thuộc nhiều vào thời tiết.

 

Đợt I Rosa Alba Resort đầu tư 10 xe limosine để phục vụ cho khách dự án

 

 

Mới đây, dự án Rosa Alba Resort đã khai trương biệt thự mẫu chính là dịp để khách hàng tham quan và có được những cảm nhận rõ nhất về căn biệt thựmình sẽ sở hữu trong tương lai. Ông Văn Tấn Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thời trang Thiên Quang, cho biết: “Chúng tôi là nhà đầu tư tiên phong vào Phú Yên bằng dựRosa Alba, với tâm huyết và mong muốn góp sức cùng TP Tuy Hòa phát triển mạnh mẽ du lịch và giá trị bất động sản nơi đây. Với định hướng trên, chúng tôi tập trung và quyết liệt đẩy nhanh tiến độ hoàn thành xây dựng dự án Rosa Alba Resort và đưa vào khai thác vận hành vào mùa Giáng sinh năm 2018 với chất lượng đẳng cấp nhất. Có thể nói, Rosa Alba Resort sẽ xây dựng một giá trị sống hoàn toàn khác biệt, đảm bảo một cuộc sống chất lượng đỉnh cao cho chủ sở hữu, cam kết 9% lợi nhuận đem đến giá trị thanh khoản tốt, an toàn và hiệu quả. Dựnày sau khi hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy cho sự phát triển mô hình dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Tuy Hòa nói riêng và ngành Du lịch Phú Yên trong thời gian tới”.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến cho biết: Phú Yên đặt nhiều kỳ vọng vào dự án Rosa Alba Resort, hy vọng dự án sẽ thúc đẩy phát triển ngành Du lịch của tỉnh, nhất là du lịch biển. Sau một thời gian ngắn thi công, chủ đầu tư đã triển khai được nhiều khối lượng công việc cho thấy sự quyết tâm của chủ đầu tư, vì vậy tỉnh rất hoan nghênh tinh thần này của Công ty CP Thời trang Thiên Quang. Tỉnh cũng đề nghị chủ đầu tư lưu ý thực hiện đầy đủ, đúng các cam kết của mình đối với tỉnh trong quátrình thi công cũng như khai thác dự án sau này.

 

NGỌC NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Khuyến mãi tháng 8
Thứ Năm, 09/08/2018 09:54 SA
Tháng 7 nhận quà bất ngờ tại Co.opMart
Thứ Bảy, 07/07/2018 10:20 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek